ทนายนิด้า ติดตามการจับกุมอดีต ผจก. จั๊กจั่น เพื่อนดาราโดนด้วย โทษอาจหนักกว่า


ให้คะแนน


แชร์

ทราบจากตำรวจว่าจับผู้ต้องหาได้แล้ว ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก 2 ครั้ง เมื่อไม่มาตามหมายเรียก ก็ออกหมายจับได้ แล้วก็ทราบว่ามีการจับได้ที่โคราช 

อีกประเด็นหนึ่งเขายังมีสิทธิ์ยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เพราะเป็นคดีที่ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก ถ้าพนักงานสอบสวนอนุญาตให้ประกันตัว ก็สามารถประกันตัวได้เลย แต่ถ้าพนักงานสอบสวนไม่อนุญาต ก็ต้องยื่นประกันที่ชั้นศาล 

ส่วนเงินประกันตัวตามข้อกล่าวหาก็จะอยู่ที่ประมาณ 75,000-150,000 บาท ซึ่งเงินประกันตัวก็จะอยู่ที่อัตราโทษของข้อหาที่เราแจ้ง

ข้อหาของ นักแสดงสาวอีกคน ก็ได้แจ้งความเช่นกัน แต่ก็ต้องดูว่าสิ่งที่เขาทำนั้นมันผิดหรือไม่ผิด ก็ต้องให้เขาไปแก้ตัวกับพนักงานสอบสวนต่อไป แต่ในมุมมองของเรา เราแจ้งความ เพราะเรามองว่าสิ่งที่เขาทำมันผิด แต่สุดท้ายอยู่ที่ทางเขาจะต่อสู้หรือไม่ต่อสู้อย่างไร แต่ว่าทางฝั่งของ ดาราสาว ที่มีการพาดพิง จั๊กจั่น หรือต่อคุณเค ก็คือมันเป็นการกระทำผ่านโซเชียล 

แต่ว่าทางอดีตผู้จัดการ เค้าไม่ได้ทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง เหมือนเขาใช้ผู้อื่นเป็นเครื่องมือมากกว่า โทษก็จะเบาลง แต่ในชั้นศาลก็อาจจะวางโทษเท่ากัน ก็อยู่ในดุลยพินิจของศาล 

ตอนแรกก่อนที่จะมาก็ยังสองจิตสองใจว่าจะมามั้ย แต่ก็อยากมาพูดคุยกับตัวผู้ต้องหาด้วย และมาดู มาอัปเดตเหตุการณ์เพื่อไปรายงานให้กับลูกความได้ทราบ 

แต่ยังไม่ได้คุยกับ จั๊กจั่น แบบจริงๆ จังๆ แค่มีการอัปเดตให้ทราบเป็นไทม์ไลน์ว่าจะอยู่ถึงขั้นไหน แต่ที่มาดูเพื่อมาให้เห็นให้ทราบว่าจับจริงแล้ว ซึ่งก็คาดว่า จั๊กจั่น เขาน่าจะโอเค เพราะความยุติธรรมที่เขากำลังเรียกร้องอยู่มันมีความเคลื่อนไหวอะไรอยู่บ้าง ถ้าผู้ต้องหาจะประกันตัว ก็ไม่ก้าวล่วงอะไร เพราะอำนาจอยู่ที่พนักงานสอบสวน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105977
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105977