โตโน่ ออกอาการหวง คอมเมนต์รูป ณิชา เปลือยหลังสุดเซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

2 มิ.ย. 2564 05:01 น.

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…

หลังสาว “ณิชา-ณัฏฐณิชา” โพสต์รูปเซ็กซี่เสื้อเปลือยแผ่นหลังขาวๆระหว่างชงกาแฟ ทำเอาหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน” ออกอาการหวงแบบเก็บทรงไม่อยู่ มาคอมเมนต์ “ขออนุญาตไม่กดไลค์ครับ จบนะ” งานนี้ ณิชา แอบเม้าท์ “โตโน่” แค่หวงหน้าไอจี ชีวิตจริงไม่มีหือ!… อนาคตเห็นแวว แล้วว่าใครเป็นใหญ่…คริคริ.

ข่าวแนะนำ

ถึงเป็นบทในงานแต่พอคู่เลิฟ “ก็อต-อิทธิพัทธ์” และ “ริชชี่-อรเณศ” อัปรูปหวาน เขียนข้อความ “อยากแต่ง” ก็กระตุ้นความฟิน กระตุกต่อมจิ้นให้แฟนๆเชียร์ยกใหญ่ รู้ทั้งรู้ว่าเป็นงาน แต่อยากให้เป็นเรื่องจริงไวๆแล้ววว…ว.

เปิดมาอีพีแรกก็ชวนฟิน!! แถม PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ยังขอโชว์พลังเสียงในเพลง ห่มผ้า (Hold Me Tight) เพลงประกอบ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) ซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกในชีวิต ในฐานะศิลปินค่ายนาดาว มิวสิค เนื้อหาเป็นเพลงจากความรู้สึก “โอ้เอ๋ว” ในคืนที่ต้องอยู่กับความคิดถึงเพียงลำพัง ถึงแม้จะไม่ได้เจอกัน แต่ตอนกลางคืนที่กลับมา แค่มีคนมา “ห่มผ้า” ก็ทำให้รู้สึกดีแล้ว เหมือนเป็นการบอกรักกันผ่านเรื่องเล็กๆ เป็นการร่วมงานกันระหว่าง PP Krit และ โต (วง Mirrr) มาช่วยโปรดิวซ์ในเพลงแรก ได้บรรยากาศเพลงแบบเหงาๆอ้อนๆ ปนความ Sexy Romantic มี เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ และ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ร่วมเป็น Executive Producer พร้อม เอส-ปฏิพล ฑีฆายุวัฒน์ สร้างสรรค์และกำกับ MV.

ติด Top 4 คนตามในโซเชียล เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ที่สร้างฐานแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศได้มากกว่า 15 ล้านผู้ติดตามในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียด้วยการใช้กลยุทธ์ที่เรียกว่า CEO Branding ซึ่งได้ผล!! จากข้อมูลล่าสุดในเดือน พ.ค.64 แอน-จักรพงษ์ ติดอันดับ 4 จากท็อป 7 ของคนไทยที่มียอดผู้ติดตามรวมสูงสุดจากเฟซบุ๊กและไอจี ฐานแฟนคลับรัก ชื่นชอบ นิยมติดตามเธอด้วยความมีลักษณะเฉพาะตัว ที่เป็นคนให้ข้อคิดสร้างแรงบันดาลใจ เปิดเผยชัดเจน ตรงไปตรงมา เรียกว่ายิ่งมีประเด็นต่างๆยิ่งดัง!!

ข้าวสารแลนด์ ค่ายเพลงลูกทุ่งน้องใหม่ ขนทัพศิลปินตัวพ่อตัวแม่แห่งภาคอีสานมารวมตัวกันกับโปรเจกต์พิเศษรถแห่ฟีเวอร์ ได้ 4 ศิลปินมืออาชีพแห่งรถแห่ดนตรีสด หมิว-ปัทมา กลอยใจ-บุปผา, ไท พญาชัย และ โชค ไทรถแห่ มาร่วมสร้างความสนุกสนานกันแบบมันส์หยด พร้อมเปิดตัว 3 เพลงใหม่แนวลูกทุ่งร่วมสมัยให้ฟังกันอย่างจุใจ อาทิ รถแห่ฟีเวอร์ รวมศิลปิน หมิว,ไท, กลอยใจ,โชค สนุกสนานมันส์ๆ ม่วนๆ ถูกอกถูกใจคอลูกทุ่งร่วมสมัยกันสุดๆ เพลง เบิดคำซิเว่า ร้องโดย กลอยใจ, โชค แนวเพลงสนุกๆ โย่ๆ เพลงสุดท้ายเพลง ซิต ได้ หมิว-ปัทมา มาฟีเจอริงกับไท พญาชัย แนวเพลงโจ๊ะๆ ฟังแล้วต้องลุกออกมาม่วน ติดตามทาง YouTube Channel/Facebook : Khaosan Land.

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105847
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2105847