แบมแบม สารภาพรักขอ ภูมิ แต่งงาน ปิดฉาก "ผู้ดีดงอิโด่ย" แฮปปี้


ให้คะแนน


แชร์

5 มิ.ย. 2564 13:30 น.

เป็นฉากที่ทุกคนวางแผนช่วยผ้าฝ้ายสารภาพความรู้สึกที่มีต่อแดช เพราะที่ผ่านมาผ้าฝ้ายปากแข็งตลอดทั้งเรื่อง ฉากนี้เลยต้องรวบรวมความกล้าเพื่อบอกกับแดชว่าเธอเองก็รักเขาไม่ต่างกัน ผ้าฝ้ายตัดสินใจขอแดชแต่งงาน แต่แดชไม่ยอมแต่งจนกว่าผ้าฝ้ายจะยอมเซ็นใบทะเบียนสมรสให้ แดชไม่รอช้าคุกเข่าลงพร้อมหยิบแหวนออกมาขอผ้าฝ้ายแต่งงาน ท่ามกลางเสียงยินดีของทุกคน

เบื้องหลังฉากนี้ครึกครื้นเป็นพิเศษเพราะขนนักแสดงมาเกือบหมดทั้งเรื่อง เริ่มซีนแบมแบมบุกเดี่ยวสารภาพความรู้สึกที่มีต่อหน้าภูมิ เพื่อไม่ให้ภูมิหนีกลับกรุงเทพฯ ไปซะก่อน ส่วนแก๊งกองเชียร์ที่เหลือเตรียมออกลีลาแดนซ์สุดมันส์ยินดีกับรักที่สมหวังของพระ-นาง ถึงคิวภูมิคุกเข่าขอแบมแบมแต่งงาน ภูมิหยอดคำหวานจนแบมแบมเขินแก้มแดง ซ้ำด้วยเสียงเชียร์ให้ทั้งคู่กอดกันอย่างแฮปปี้!!

เสร็จงานนี้…ยังไม่หนำใจคืนกำไรให้แฟนๆ จัดฉากสวีตหวานน่ารักของพระ-นาง 3 คู่ ท่ามกลางบรรยากาศเถียงนา โดยให้ภูมิบอกรักแบมแบมและให้คำมั่นสัญญาจะดูแลตลอดไป ด้าน โตส อัครัช และ ใบหม่อน กิตติยา ป้อนอาหารอีสานหวานๆ ส่วนคู่ บอส นวไพบูลย์ กับ ปลายฟ้า ศิระอาชา ลงน้ำจับปลาด้วยกัน

งานนี้จะน่ารักน่าหยอกแค่ไหน ห้ามพลาดชมความสนุกทั้งหมดนี้ในตอนจบ “ผู้ดีดงอิโด่ย” วันอาทิตย์ที่ 6 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ช่อง 7 HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2107346
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2107346