เท่ง พบรักนักร้องดังจนต้องลาออกจากคณะ เผยเหตุทะเลาะ โหน่ง ถึงขั้นดักต่อย


ให้คะแนน


แชร์

6 มิ.ย. 2564 13:37 น.

เป็นนักแสดงอารมณ์ดีที่มีชื่อเสียงอย่างมาก สำหรับ เท่ง เถิดเทิง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตตัวเองผ่านช่องยูทูบ GangBad TM ช่องของลูกชาย โหงวเฮ้ง

โดย เท่ง เล่าว่า เมื่อก่อนตลกมักจะเจอกันที่โต๊ะสนุกเกอร์สายใต้ เหมือนเป็นกลุ่มก้อนกันตรงนั้น ถ้าเลิกงานก็จะมาเจอกัน มาแลกงานกัน เล่นสนุกเกอร์กัน ตอนนั้น โหน่ง ชะชะช่า เดินเข้ามาขอเล่นด้วย แต่ตอนนั้นโต๊ะมันเต็มเล่น 4 ไม้แล้ว และตนเองกำลังมือขึ้น ซึ่งทุกคนก็ไม่ว่าอะไร ให้โหน่งเล่นด้วยได้ แต่ เท่ง ไม่ให้เล่น โหน่งก็ฟึดฟัดออกไป

ข่าวแนะนำ

มารู้ทีหลังจากปากโหน่งว่า โหน่งโกรธถึงขั้นจะดักต่อยเลย  เลยบอกโหน่งกลับไปว่า “มึงโชคดีนะที่ไม่ดักต่อยกูวันนั้น ถ้าดักต่อยกูมึงตาแตก เพราะกูพกหนังสติ๊กประจำ กำลังแม่นเลย”

จนกระทั่งมาเจอกันกับโหน่งที่คณะตลกของ ชูษี เชิญยิ้ม ในตอนนั้น และได้เจอกับ แม่มาลา ที่เป็นนักร้องอยู่ที่เจ้าพระยาคาเฟ่ ความรู้สึกแรกที่ได้เจอ แม่มาลา สวยมาก รู้สึกเหมือนที่เขาพูดกันว่า นางฟ้าในกรุงเทพมันมีอยู่จริง แต่ก็ได้แต่บอกตัวเองว่า พอแล้วแค่ได้เห็นก็เป็นบุญตาแล้ว 

แล้วตลกคณะชูษีเป็นตลกที่คนอยากดูมาก ทั้งนักร้อง เด็กเสิร์ฟในคาเฟ่นั้นก็อยากดู เท่งเลยได้ร้องลิเกจีบ แม่มาลา

เจอเสี่ยกำลังลากนักร้องชายออกมาหน้าร้าน แล้วชักปืนตบ โหดมาก เพื่อนก็บอกว่านักร้องชายคนนั้นแอบชอบแม่มาลา ซึ่ง เท่ง ก็เริ่มกลัวจะโดนเหมือนกัน เลยรีบขอตัวกลับบ้าน แล้วเสี่ยคนนั้นคล้องมาลัยให้มาลา เพื่อนบอกมาลาร้องไห้นั่งแท็กซี่กลับบ้านไปแล้ว

เมื่อได้เบอร์แม่มาลาก็โทรไปถามเป็นไงบ้าง เลยโทรคุยกันเรื่อยๆ ซึ่งแม่มาลาเป็นนักร้องได้มาลัยเยอะยุคนั้น ดังจนได้ไปออกรายการ 4 ทุ่มสแควร์ เป็นนักร้องคาเฟ่ที่ได้ออกทีวี ได้พวงมาลัยทีเป็นแสน จากนั้นก็เริ่มคุย เริ่มจีบกัน แต่ทางญาติแม่มาลาไม่โอเค จนได้มาอยู่ด้วยกัน และมีปัญหากับคณะ ก็ลาออกมา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109422
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2109422