“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เปิดความลับเคยเกือบเป็นอัมพาตเพราะผิดหวังมากกับความรัก


ให้คะแนน


แชร์

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เปิดความลับเคยเกือบเป็นอัมพาตเพราะผิดหวังมากกับความรัก
            ถือเป็นนักแสดงอารมณ์ดีที่อยู่หน้าจอคอยสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ตลอด สำหรับ “ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ที่ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show โดยเจ้าตัวได้เผยถึงรักในอดีตไม่ได้ตลกหรือมีรอยยิ้มเลย ทั้งรักๆเลิกๆ ผิดหวังนับไม่ถ้วนจนเคยเกือบคิดสั้น ทำร้ายร่างกายจนเกือบเป็นอัมพาต 
อ่านข่าวต่อ : “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่สอง 7 เดือนแล้ว

ชมพู่ ก่อนบ่าย ความรัก

           ถ้ามองย้อนกลับไปหนูว่าหนูเป็นคนโหยหาความรักทั้งที่จริงๆ ครอบครัวไม่ได้แบบว่าไม่อบอุ่นนะ คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเรามาดีมากให้ความรักดีมาก แต่เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราทำงานหนักมาตั้งแต่สมัยเรียน หารายได้เสริมด้วยตัวเองเรารู้สึกว่าเราหาเลี้ยงครอบครัว หาเลี้ยงตัวเองได้

ชมพู่ ก่อนบ่าย ความรัก

           เรื่องความรักทุกครั้งที่ผ่านมาจะโทษเขาว่าเขาไม่ดีทำให้เราไม่ได้ เขาทำผิดแต่บางทีเราลืมย้อนกลับมาดูตัวเราเองว่าตัวเองนี่แหละมันก็มีส่วนบกพร่องเราก็เป็นคนที่ทำไม่ดี เราก็เป็นคนที่ไม่เพียบพร้อมเหมือนกัน แต่ก่อนหน้านั้นเรานึกไม่ได้ เพราะก่อนหน้านั้นกับความรักหนูจะรู้สึกตีโพยตีพายแล้วก็ฟูมฟายทำให้เราเลิกหรือจบทุกครั้งมันก็เจ็บ ถ้าเกิดมานั่งมองย้อนไปตอนนี้แล้วย้อนไปจะรู้สึกว่าเราก็ผิดเหมือนกันไม่ใช่แค่เขาที่ผิด ต้องบอกเลยว่าความรักที่ผ่านมาคือจบทุกครั้งและเจ็บทุกครั้ง 

ชมพู่ ก่อนบ่าย ความรัก

           จับได้ว่าไปมีคนอื่นกับคนที่เรารู้จักคนรอบตัว ณ ตอนนั้นถามว่าเจ็บไหม มันก็ตีโพยตีพายอีก ก็จะว่าเขาไม่ดีทำไมเขาถึงนอกใจแล้วทำไมคนใกล้ตัวเราทำไมถึงทำกับเราแบบนั้น ซึ่งมันเป็นช่วงจังหวะบังเอิญที่เราได้รู้จากเพื่อนเราอีกทีว่าไปเห็นภาพแล้วก็มารายงานเราอีกทีหนึ่ง วันที่รู้เราก็ค่อนข้างเจ็บแล้วก็โวยวายแล้วก็เลิกเลย แต่พอมานั่งย้อนวันนี้ อย่างที่เราบอกเราเองหรือเปล่าที่เราทำให้เขาอยากไปมีคนอื่นเองหรือเปล่า
 

ชมพู่ ก่อนบ่าย ความรัก

           ยอมรับมีจังหวะมีแว็บๆ ที่คิดสั้น แต่มันก็ไปไม่ถึง เพราะจะมีเรื่องครอบครัวแว็บขึ้นมาก่อนแล้วก็เรื่องของภาระหน้าที่ มันมีอะไรรอเราอยู่เยอะมากเลยค่ะ อยากตัดปัญหาให้มันจบไวๆเหมือนกัน แต่ว่าพอจะไปปุ๊บ ไม่เอาดีกว่ายังมีอะไรที่เราต้องทำอีกเยอะเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99693/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99693/read