ดีเจเพชรจ้า เผยปมเลิก นิวเคลียร์ รอพูดทีเดียวดีกว่า จะชี้แจงแน่นอน


ให้คะแนน


แชร์

7 มิ.ย. 2564 13:29 น.

หลังจากมีข่าวลือสนั่นหูออกมาว่า ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา เลิกกันแล้ว เนื่องจากว่าที่มาผ่านไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวานๆ เหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังมีการระบุจากแหล่งข่าวที่อ้างว่ามาจากคนใกล้ชิดว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน ทำหน้าที่พ่อกับแม่ของลูกเหมือนเดิม 

ข่าวแนะนำ

ด้าน นิวเคลียร์ นั้นก็ได้ออกมาประกาศว่าตัวเองกำลังทำยูทูบช่องใหม่ พร้อมกับเปิดโอกาสให้คนได้ส่งคำถามเข้ามาได้ ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับหลายคนเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะก่อนหน้านิวเคลียร์กับเพชรจ้าก็ทำช่องยูทูบด้วยกันอยู่แล้ว แต่ทำไมถึงเปิดช่องของตัวเองเพิ่ม อีกทั้งยังมีคนมองว่าเป็นการโปรโมตช่องใหม่รึเปล่า ซึ่ง นิวเคลียร์ ก็ฟาดกลับทันทีว่าเรื่องแบบนี้ใครเขาเอามาโปรโมตกัน

ล่าสุดทางเพจ วันบันเทิง ก็ได้เผยถึงประเด็นนี้ว่า ได้ติดต่อไปยัง ดีเจเพชรจ้า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้ รับมีคนโทรมาสอบถามเรื่องนี้เป็น 100 สาย เบื้องต้นเดี๋ยวจะมีการออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน ส่วนข่าวลือที่เกิดขึ้นนั้น เพชรจ้า ได้บอกว่า รอมาฟังทีเดียวดีกว่า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110055
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2110055