โกงมั้ย! น้ำเพชร โวย ‘พิมรี่พาย’ ของไม่ครบ-เงินไม่ได้คืน ลั่นไม่ซื้ออีก ด่ามาด่ากลับ


ให้คะแนน


แชร์

น้ำเพชร โวย งัดหลักฐาน ฉะสั่งของ พิมรี่พาย ส่งช้ามาก-ได้ของไม่ครบ-ตามเงินคืนไม่ได้ ลั่นเสียความรู้สึก ถือว่าทำบุญ คงไม่ซื้ออีก! เผยถ้าด่ามาด่ากลับ ถามโกงลูกค้าหรือเปล่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ไม่รู้ว่า ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ยูทูบเบอร์และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” หรือเปล่า หลังเจ้าตัวเจอทัวร์ลงถล่มยับ ปมส่งของช้า , ไม่ได้เลขออเดอร์ , โทรติดต่อยาก , ไม่ตอบแชท และทวงเงินคืนยาก จน พิมรี่พาย ต้องออกไลฟ์สดขอโทษและชี้แจงเหตุผลไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ เคยได้เป็นรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 และ เวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 โพสต์อินสตาแกรม เป็นสลิปการโอนเงินซื้อสินค้าจากร้านออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” เป็นจำนวน 2 ชิ้น ในราคา 4,199 บาท แต่กลับได้สินค้ามาแค่ชิ้นเดือน

พร้อมกับข้อความว่า “ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ ส่งช้ามาก , ส่งไม่ครบ และ ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด

ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อยๆค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ แต่เอาเถอะ ถือว่า ทำบุญ แต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ

ถ้าพี่พิมจะด่าที่โพส ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออเดอร์ก็ชัดเจนค่ะ แต่ของที่สั่ง ได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าป่าวคะ เพราะ เราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ”

ด้าน ชาวเน็ต ที่เจอปัญหาเดียวกัน เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เจอกันเยอะเพชร จริงๆ พิมน่าจะทำแบบโปร่งใส ช่วงหลังบอกขาย 100 ชิ้นราคานี้ แต่ส่งแค่ 48 ชิ้น หลายคนเจอค่ะ , เพชรพูดตรงมากกกก ไปดูในติ๊กต๊อกมีคนมารีวิวว่าได้ของไม่ครบเพียบ

, เจอกันเยอะเลย แต่ก็อย่างว่า FC เขาเหนียวแน่นมาก ใครแตะไม่ได้ , น่ากลัวมากนะค่ะ ต้องระวังตลอดเวลา และ นี่แหละเหตุผลที่รับ ออเดอร์ เกินไป จนทำให้ปัญหาตามมา

ขอบคุณอินสตาแกรม petchteeyapar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6441251
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6441251