ดีเจเพชรจ้า ฟาดแรง ถ้าโยงข่าวมั่วจะฟ้อง ยืนยันครอบครัวยังแฮปปี้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

10 มิ.ย. 2564 16:24 น.

หลังจาก นิวคลียร์ หรรษา ศรีภรรยาของดีเจดัง เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย เปิดใจถึงเรื่องข่าวลือเลิกสามี ซึ่งนิวเคลียร์ยอมรับว่าเคยมีปัญหากันจริง แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 และไม่ได้ทะเลาะกันด้วย ท่ามกลางกระแสเม้าท์วิพากษ์วิจารณ์ และถูกโยงข่าวไปต่างๆ นานา

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ขอบคุณภาพจากไอจี @djpetjah ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ขอบคุณภาพจากไอจี @djpetjah

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า วิเชียร อัดคลิปลงไอจีส่วนตัว โดยบอกว่า “ผมตื่นมาเจอนักข่าวสำนักหนึ่งโยงข่าวมั่วซั่ว ทั้งๆ ที่คลิปของแม่นิวก็ได้โพสต์บอกไปแล้วนะครับว่า ไม่ได้มีประเด็นเรื่องมือที่สามหรืออะไรนะครับ ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัว ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ไทก้าภูมิใจนะครับ จะไม่ทำอะไรที่มันเป็นอย่างที่พวกคุณมาโยง

การที่พวกคุณมาโยงแบบนั้นนะครับ คุณนักข่าวที่ไร้สำนึก ไร้จรรยาบรรณ ถ้าเกิดคุณยังไม่ลบโพสต์หรือขอโทษผม อย่างที่ลูกผมยังทำ เด็ก 2 ขวบที่พูดไม่ชัดยังรู้จักขอโทษ ถ้าเกิดพวกคุณยังมีจรรยาบรรณอยู่ โยงเรื่องโง่เง่าเต่าตุ่นมาแบบนี้ ผมจะฟ้องให้หมดนะครับ และครีเอทีฟ คนเขียนสคริปต์ข่าว พิธีกร ใครก็ตามที่อ่านข่าวแบบไม่มีมูล มั่วซั่วออกอากาศ ผมจะฟ้องพวกคุณให้หมด ผมพูดในฐานะที่… ตามกฎหมายถ้าคุณไม่เคลียร์ บ่ายนี้ผมจะโทรหาทนายผมทันที

ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายๆ นะครับ ถ้าผมเปิดบริษัท แล้วมีคนมาโยงว่าใครคนหนึ่งในบริษัทโกงหรือทุจริตโดยที่ไม่มีมูล แล้วเอาไปลงข่าว ถามว่าบริษัทได้รับความเสียหายไหมครับ ได้รับนะครับ แล้วคนที่ถูกโยงชื่อไป เกิดความเสียหายไหมครับ เกิดความเสียหายนะครับ เพราะฉะนั้นคุณควรใช้วิจารณญาณในการทำข่าว อย่าเอาประสบการณ์อันน้อยนิดต่ำต้อยของคุณมาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนนะครับ

บ้านเรายังมีความสุขกันดีนะครับ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลาของเอฟซีที่มาดู บางทีเรื่องพวกนี้มันต้องเสียเลือดกันบ้าง ผมจะยอมเสียเวลา เสียเงินให้ทนายฟ้องนะครับ ยังไม่อยากบอกว่าเป็นนักข่าวบันเทิงสายไหน แต่ถ้าดูจากไอจี ตามเพจตามฟีดก็เห็นอยู่เจ้านึงนะครับ ก็ดูไทก้าไว้เป็นตัวอย่างนะครับเมื่อ 20 วินาทีตอนต้นว่าสามัญสำนึกคืออะไร ฝากไว้เท่านี้นะน้อง”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปดังกล่าวไปก็มีเพื่อนๆ รวมถึงแฟนๆ ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “บก. จากสำนักข่าวหนึ่งได้โทรมาขอโทษเฮียแล้ว จบครับ แมนๆ คุยกัน” ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งมาเต็มไอจีเลยทีเดียว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112685
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2112685