ชาวเน็ตสงสัยช่อง 3 เลื่อนละครเพราะดราม่า ไอซ์ ปรีชญา ไม่เหมาะ เคน ธีรเดช


ให้คะแนน


แชร์

24 มิ.ย. 2564 13:30 น.

หลังจากที่มีการยิงทีเซอร์โปรโมตละครเรื่องรักนิรันดร์จันทรา ไปไม่นาน และแฟนๆ ละครก็ต่างตื่นเต้นดีใจที่จะได้ชมฝีมือทางการแสดงของพระเอกรุ่นใหญ่ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ อย่างใจจดจ่อหลังจากที่พระเอกหนุ่มห่างหายจากการเล่นละครไปนาน 

แต่ล่าสุด ช่อง 3 กลับเอาละครเก่าอย่างเรื่อง ตามรักคืนใจ ที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ มิว นิษฐา แสดงนำมาลงจออีกครั้งในเวลาละครหลังข่าว

ข่าวแนะนำ

งานนี้จึงทำให้แฟนละครของช่อง 3 สงสัยกันว่าทำไมถึงนำละครเก่า ตามรักคืนใจ มาลงจอต่อจากละครเรื่อง พราวมุก ที่ใกล้จะจบแล้ว

ก่อนจะถามว่าละครเรื่องรักนิรันดร์จันทรา ที่นำแสดงโดย เคน ธีรเดช และ ไอซ์ ปรีชญา จะลงจอฉายวันไหน เพราะละครในวันพุธ-พฤหัสบดี คือเรื่องให้รักพิพากษา ที่นำแสดงโดย เบลล่า ราณี และ กองทัพ พีค 

ซึ่งงานนี้ ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่าเพราะอะไร ถึงนำละครเก่ามารีรัน โดยชาวเน็ตบางคนมองว่า เป็นการหลีกหนีดราม่าที่ก่อนหน้านี้ ไอซ์ ปรีชญา ถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมเล่นเป็นนางเอกคู่กับ เคน ธีรเดช หรือไม่

แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการนำละครเก่ามารีรันอีกครั้งของช่อง 3 ว่าอาจจะเป็นเพราะผลกระทบจากโควิด-19 จึงทำให้หลายช่องเอาละครเก่ามารีรันปนกับละครใหม่เพื่อเซฟค่าโฆษณา 

และชาวเน็ตยังมองอีกว่าน่าจะละครในสต๊อกมีไม่เยอะ กองถ่ายยังถ่ายทำต่อไม่ได้ ละครในสต๊อกส่วนใหญ่เป็นละครที่เพิ่งปิดกล้อง และเห็นว่าทำส่ง netflix ด้วย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123662
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123662