แจ๊ส ชวนชื่น น้อยใจเมีย ขับรถหนีออกจากบ้าน เหตุทะเลาะเพราะไฟดูด


ให้คะแนน


แชร์

24 มิ.ย. 2564 17:24 น.

เรียกว่าเกิดประเด็นขึ้นสำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยา แจง แจงจิต ถึงขั้นต้องเรียก บอล เชิญยิ้ม มาเป็นตัวประสานกาวใจแบบด่วนๆ กลางดึกเลยทีเดียว โดยในช่องยูทูบ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ก็ได้เผยคลิปชื่อว่า โหนกระสวย Ep.6 แจ๊สโดนแล้ว หนีออกจากบ้าน!!! ที่มี บอล ทำหน้าที่เป็นพิธีกร กรรจอน ถาม แจ๊ส ว่า เกิดอะไรขึ้นทำไมถึงได้ไปอยู่บ้าน บอล เชิญยิ้ม 3 วัน 2 คืน

ข่าวแนะนำ

ซึ่ง แจ๊ส ก็ตอบแบบเขินๆ ว่า ผมน้อยใจเมีย แล้วแจ๊สก็เล่าต่อว่า วันนั้นเป็นวันเกิดแม่ยาย ช่วงเดือน ก.พ. และแม่ยายไม่อยากออกไปจัดงานนอกบ้าน เพราะเป็นช่วงโควิด เลยอยากให้ลูกๆ จัดงานให้ที่ไหนก็ได้ เพราะอยากอยู่กับลูกๆ แบบพร้อมหน้าพร้อมตา เลยเลือกจะมาจัดที่บ้าน แล้วทีนี้น้องของแจงก็อยากมาจัดบนดาดฟ้า

แจง เล่าต่อว่า ทุกอย่างได้จัดเตรียมพร้อมหมดแล้ว ไม่ต้องไปทำอะไรเพิ่ม แต่ทีนี้แจ๊สอยากทำไฟเพิ่ม ก็ขึ้นไปทำไฟจัดแจงคนเดียวโดยไม่บอกใคร พอไปเสียบไฟ ไฟดันดูด ก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ แม่แจงก็ไม่อยู่ ส่วนแจงดูลูกอยู่ด้านล่าง แล้วก็มาโกรธเมียว่าทำไมไม่ดูแลสามีเลย สามียังไม่ได้กินข้าวเลยรู้มั้ย 

จากนั้นแม่ยายก็ได้โพสต์ลงไลน์กลุ่มว่า ทำไมถึงไม่มาดูแลแจ๊สเลย เลยถามเหตุผลทุกคนว่าเกิดอะไรขึ้น สรุปคือไม่มีใครดูแลแจ๊สเลย กลายเป็นว่าทุกคนผิดที่ไม่ดูแลแจ๊ส ทำให้แจงวี้ดขึ้นมา แต่ก็รู้ว่าตัวเองผิดเลยตัดปัญหาเดินขึ้นห้อง 

แค่มาบอก แจง โดนไฟดูดแค่นี้พอแล้ว เพราะตัวเองไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เตรียมอะไรไว้หมดแล้ว ไม่คุยอะไรเลย คลุมโปงเลย เพราะเราทำเต็มที่แล้ว ทำไมต้องมาโดนแม่ว่าแบบจริงจัง และสามารถจ้างช่างไฟได้ ทำไมต้องขึ้นไปทำเองด้วย

แจ๊ส บอกว่า แม่ยายรักแจ๊สมาก และแจงก็รักแม่มากเหมือนกัน เลยคิดว่าไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง ก็เลยขึ้นไปทำให้ แต่โดนไฟดูด แล้วพอเจอเมียด่าอีก ด่าแบบจริงจังเลยก็เสียใจ ไม่ได้ประชด เข้าใจทำไมแม่ถึงด่า รู้ว่าเหตุการณ์มันคืออะไร ไม่ได้หวังดีประสงค์ร้าย ทำไมต้องมาบอกว่า เพราะมึงคนเดียวทำให่ที่บ้านทะเลาะกัน ทั้งๆ ที่เราไม่ได้ผิด แล้วเค้าก็เดินขึ้นบันไดไปเลย 

รู้สึกว่าทำดีทุกอย่างแล้ว วางทุกอย่างไว้หมดแล้วแล้วมาทำอย่างนี้ ก็มาคิดว่าถ้าคิดว่าสร้างปัญหาให้ งั้นออกไปจากบ้านก็ได้ ก็ตัดสินใจออกจากบ้านมา หยิบเสื้อผ้ามาได้ไม่กี่ตัว ไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป เงินไม่มีสักบาท ไม่รู้จะไปไหนเลยคิดได้ว่า ต้องไปอัดรายการกับ บอล เชิญยิ้ม เลยไปหาบอลตอน 5 ทุ่มกว่า เพราะเค้าเป็นพี่ที่ดีที่สุด และสามารถสร้างเสียงหัวเราะและเชื่อมความดีให้ได้

พอไปถึงบ้านบอล บอลกำลังไลฟ์สดอยู่จนต้องปิดไลฟ์ และเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มีการนั่งปรับทุกข์และดื่มแอลกอฮอล์กันยันตี 4 และบอลปูผ้าเตรียมที่นอนไว้ให้ในห้องซ้อมดนตรี พอแจ๊สเมาได้ที่ก็เดินเข้าไปนอนในห้องนั้น แต่หลับไปได้ 1 ชม. ก็ลืมตามองเห็นรูป โรเบิร์ต สายควัน ที่บอลวางตั้งไว้ เลยพลิกตัวหันไปอีกฝั่งเจอรูป น้าค่อม วางตั้งอยู่ อันนี้เป็นรูปใหญ่มาก

ด้าน แจง เผยสาเหตุที่ไม่ไปตามสามีว่า ถ้าการที่เค้าคิดออกจากบ้านแปลว่าเค้าไม่กลับมาแน่ๆ เอะอะหนีๆ ถึงจะไปตามในคืนนั้นก็ไม่กลับมา เลยปล่อยให้ออกไป ไปให้สุด พร้อมเมื่อไหร่ค่อยกลับมา จากนั้นเค้าก็กลับมามาแบบกรึ่มๆ เลย แล้วก็พูดใส่ๆ ใหญ่เลย แล้วถามกลับว่า ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ กำลังพรีเซนต์ความเสียใจอยู่นะ

แจ๊ส บอกว่า พร้อมจะเอาชนะเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาแพ้เมียมา 8 ปีแล้ว แต่ครั้งนี้คิดว่าเราชนะแล้วแหละ เพราะเค้าเงียบนั่งฟังเรา สุดท้าย แจ๊สจับมือเมียขอโทษที่หนีออกจากบ้าน จากนี้จะไม่ทำอีกแล้ว.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123786
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2123786