ชาวเน็ตถล่ม “พชร์ อานนท์” เล่าข่าวกราดยิง รพ.สนาม พูดได้ยังไง เบียร์ขวดเท่าไหร่เอง!


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตถล่ม “พชร์ อานนท์” เล่าข่าวกราดยิง รพ.สนาม พูดได้ยังไง เบียร์ขวดเท่าไหร่เอง! แถมยังมีการหัวเราะหลังรายงานข่าวเรื่องนี้ด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับผู้กำกับดังอย่าง “พชร์ อานนท์” หลังได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์นำเอาคลิปรายการ “แซ่บ108” ที่เจ้าตัวอ่านข่าวร่วมกับ “เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส” ทางช่อง 8 ไปวิพากษ์วิจารณ์

โดยในเทปดังกล่าวทางสองผู้ดำเนินรายการได้มีการพูดถึงเหตุการณ์ ที่มีคนร้ายก่อเหตุยิงพนักงานเซเว่นด้วยความไม่พอใจที่พนักงานให้จ่ายเงินเพราะทำขวดเบียร์แตก ก่อนไปก่อเหตุยิงเข้าไปที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดปทุมธานี จนมีผู้เสียชีวิตรวม 2 คน

ทั้งนี้ประเด็นที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์หยิบมาวิจารณ์ก็คือคำพูดของผู้กำกับชื่อดังที่ระบุว่า “ที่จริงไม่ต้องไปบังคับเขาจ่ายก็ได้ เบียร์ขวดละเท่าไหร่เอง…” รวมไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวมีการหัวเราะขึ้นมาระหว่างการอ่านข่าวนั่นเอง

โดยชาวเน็ตหลายคนมองว่า พนักงานก็ทำหน้าที่ของเขา ได้ค่าแรงไม่เท่าไร หากต้องออกค่าเบียร์เองอีกก็ไม่ใช่น้อยๆ และการต้องจ่ายเงินค่าของแบบนี้ ก็ควรเป็นความรับผิดชอบของคนทำ

การพูดแบบนี้เหมือนไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิต และยังติงเรื่องที่ 2 พิธีกร มีการหัวเราะหลังรายงานข่าวเรื่องนี้ด้วย ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6472960
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6472960