นางเอก คิมเบอร์ลี่ ถามเองจอดำอีกมั้ย แฟนละคร โวยช่อง3 ทำเรตติ้งฮวบ


ให้คะแนน


แชร์

โวยช่อง3 จอดำช่วงสำคัญ นางเอก คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ถึงกับถามเอง คืนนี้จะจอดำอีกมั้ย ขณะที่ผลจอดำทำเรตติ้ง สองเสน่หา Ep.14 ที่กำลังเข้มข้น ตกฮวบเหลือ 1.3 เลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แฟนละคร สองเสน่หา รอดูเรื่องราว “เดือนหยาด” กำลังเข้มข้นหลังจากที่โดนไล่ออกจากคอนโด เพราะทำร้าย “พิลาสลักษณ์” ทั้งยังมีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก “วาริธ-พิลาสลักษณ์” พระเอก-นางเอก แฟนละครรอชม Ep.14

แต่เมื่อคืนวันพุธที่ 23 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา ช่อง 3 กลับไม่มีสัญญาณ ในช่วงที่ละครออนแอร์พอดี ส่งผลให้หลายพื้นที่ไม่สามารถรับชมความสนุกของละครผ่านหน้าจอโทรทัศน์ได้ จนเรตติ้งตกเหลือแค่ 1.3 เมื่อเทียบกับยอดชมผ่านทางช่องทางออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น CH3Plus ที่มียอดสูงถึง 108.7K

ด้าน นางเอกดัง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ถามเองเลยว่า คืนนี้จะจอดำอีกมั้ยค่ะ 33 ขณะที่แฟนคลับก็คอมเมนต์บ่นกันรัวๆ อาทิ

สงสารนักแสดงมากกโดยเฉพาะนางเอกนางเอกแสดงเก่งมากก , แล้วมาปรับสัญญาณปรับความถี่อะไรกันตอนละครออนแอร์ คือช่องไม่แคร์เลยใช่มั้ยว่ามันจะมีผลกระทบต่อเรตติ้งละคร จนตอนนี้ก็ยังมีคนที่ดูไม่ได้อยู่ งั้นคืนนี้คงต้องทำใจใช่มั้ยว่าเรตติ้งก็คงประมาณนี้อีก , เรตติ้งลดลง แต่ความสวยของเดือนไม่ลดลงนะคะ คืนนี้ไหว้แม่รึยัง พร้อมดูสดค่ะ , **ใครจอดําลองถอดปลั๊กเสียบใหม่ ปิดกล่องสัญญาณแล้วก็เปิดใหม่ดูนะคะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6472850
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6472850