ดาราดัง เปิดพื้นที่ส่วนตัวให้ฝากร้านเต็มที่ ช่วยเหลือกันคนละไม้ละมือ


ให้คะแนน


แชร์

28 มิ.ย. 2564 17:44 น.

ในภาวะที่ได้หลายคนได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด-19 อีกทั้งทางรัฐได้มีมาตรการกึ่งล็อกดาวน์สั่งปิดร้านอาหารในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล ไม่ให้นั่งรับประทานในร้าน ให้ขายได้แบบสั่งกลับบ้านอย่างเดียว ส่งผลให้ผู้ประกอบการได้รับผลกระทบอย่างมาก 

ด้านวงการบันเทิง ดารา คนดังบางคนก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน เพราะบางคนก็เปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังมีน้ำใจ พร้อมใจกันเปิดพื้นที่ส่วนตัวทางโซเชียลในช่องทางต่างๆ ให้คนที่ติดตามได้เข้ามาฝากร้านกันเป็นจำนวนมาก และบางคนถึงขั้นรีวิวสินค้าให้ฟรีอีกด้วย แต่ไม่ต้องส่งมาให้ฟรี จะช่วยอุดหนุน ซึ่งทำให้คนที่ติดตามเข้ามาฝากร้านกันเป็นจำนวนมาก 

ข่าวแนะนำ

อาทิ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ได้โพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจว่า “ด่าไปก็ไร้ประโยชน์… เอางี้เว้ย!!! อยากให้ช่วยอะไรที่พอทำได้ ส่งของมารีวิว อาหารร้านไหนเดือดร้อนไม่ต้องฟรีจะอุดหนุน เสื้อผ้าส่งมาใส่รีวิวให้ฟรี ถูกใจซื้อเลย หรืออะไรที่พอทำได้บอกหน่อยวะ คนละไม้คนละมือ รักนะพวกมึง ไม่ต้องไปฝากในเพจละนะ ตรงนี้ละจะได้สบายใจกัน”

มีน พิชญา “ข่าวดีค่ะ ร้านขายอาหารที่กำลังประสบปัญหาอยู่ในช่วงนี้ ทักกันเข้ามาได้เลยนะคะ มินยินดีช่วยรีวิวให้ค่ะ”

เกรท วรินทร “ถึงวันแรกของการปิดร้านอาหาร อีกครั้งหนึ่ง (อือ…ร้านฉันด้วย) เชิญฝากร้านอาหารกันให้เต็มที่ Delivery แปะกันให้เต็มเหนี่ยว แปะไอจี แปะไลน์ กันได้เลยครับ หิวววววว เป็นกำลังใจให้จริงๆ ครับ เพราะเราเข้าใจ”

ริชชี่ อรเณศ “มาฝากร้านกันนะคะ เราจะสู้ไปด้วยกัน สู้ๆ นะคะ” นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆ คนที่เปิดพื้นที่ส่วนตัวให้ฝากร้านเช่นกัน อาทิ เมย์ พิชญ์นาฏ, ออม สุชาร์, แจ็ค แฟนฉัน, แป้ง อรจิรา, กระแต อาร์สยาม, ตั๊ก ศิริพร และคนอื่นๆ อีกมากมาย

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126935
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2126935