รวมเหล่าดารา โพสต์ฝากร้าน ช่วยพ่อค้าแม่ค้า รีวิวขายของสู้โควิด!


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

รวมเหล่าดารา โพสต์ฝากร้าน – จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด19 ระลอกที่ 3 ดูรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ในไทยมีตัวเลขผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นทุกวัน ท่ามกลางสถานการณ์ที่ชาวไทยต่างทยอยกันไปฉีดวัคซีนให้ครบตามที่รัฐบาลจัดสรรให้

จนกระทั่งล่าสุด มีราชกิจจานุเบกษา ประกาศคุมเข้มให้การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ในร้านอาหารทั้งหมดดำเนินเฉพาะซื้อกลับบ้านได้เท่านั้น ทำให้เกิดผลกระทบกับผู้ค้ารายย่อย ธุรกิจขนาดกลาง และธุรกิจขนาดใหญ่ทั่วประเทศ ที่จะต้องปรับตัวให้เท่าทันกับสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

งานนี้เหล่าดารา ศิลปิน เข้าใจหัวอกพ่อค้า แม่ค้า รวมถึงประชาชนทั่วไปที่ได้รับความเดือดร้อน จากการขายที่ได้ยากลำบากขึ้น สำหรับผู้ที่ไม่เก่งการค้าแบบเดลิเวอร์ลี่ หรือ ทางออนไลน์ รวมถึงผู้ที่เดือดร้อนจนต้องปิดร้านไป และเพื่อเป็นการช่วยเหลือจึงได้โพสต์เฟซบุ๊ก ไอจี ทวิตเตอร์ ฝากร้านในโซเชี่ยล เพื่อกระตุ้นการค้า ช่วยรีวิวให้กับพ่อค้าแม่ค้า

โดยดาราและศิลปินที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ อาทิ หนูเล็ก, เฌอเบลล์, พลอย อัยดา, บอย พิษณุ, ตั๊ก ศิริพร, ซาร่า คาซิงกินี, วุ้นเส้น วิริฒิพา, เมย์ พิชญ์นาฏ, ดีเจต้นหอม, ออม สุชาร์, นุ้ย สุจิรา, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, กระแต อาร์สยาม, จ๊ะ อาร์สยาม, นาตาลี เจียรวนนท์, โย่ง อาร์มแชร์, เกรท วรินทร และแพท วงเคลียร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6478987
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6478987