เริ่มครึ่งปีหลัง 64 คึกคัก ช่อง 3 จัดเต็มความบันเทิง


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มกันที่ละครเรื่อง ให้รักพิพากษา” (Dare to Love) ของค่ายชลลัมพี ละครคุณภาพแนวฟีลกู๊ด น่ารักใสๆที่อาจจะทำให้เคมีระหว่างรักต่างวัยพุ่งขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยคู่พระนาง เบลล่า-ราณี แคมเปญ ประกบคู่ครั้งแรกกับพระเอกน้องใหม่ป้ายแดง กองทัพ พีค แถมงานนี้ พีค ขอโชว์ทั้งแต่งและร้องเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง กับผลงานเพลงชื่อ “Promise You” และยังต้อนรับการกลับมาเล่นละครอีกครั้งของ พิ้งกี้-สาวิกา ในรอบ 20 ปี โดยประกบคู่ อู๋-ธนากร ลงจอทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. เริ่ม 8 ก.ค.

ข่าวแนะนำ

ต่อด้วยละครฟอร์มใหญ่ รัก นิรันดร์ จันทรา” (Love under the Moonlight) การรอคอยที่ล่องลอยเหนือกาลเวลากำลังจะสิ้นสุดลง ด้วยการกลับมาของพระเอกขวัญใจชาวไทย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เพียงปล่อยทีเซอร์ออกมาก็ฮือฮาทันที ว่าโปรดักชันเทียบชั้นซีรีส์เกาหลีได้เลยทีเดียว นี่แหละ “พ่อก็คือพ่อ” ส่วนนางเอกก็คือสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร เตรียมรับชมหนุ่ม เคน ในบทแวมไพร์ 200 ปีได้เลย

สำหรับทุกคืนวันจันทร์-อังคาร จะนำเอาละครฟีลกู๊ด “ตามรักคืนใจ” กลับมาฉายอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ทำให้การถ่ายทำละครหลายเรื่องต้องสะดุด แต่ก็น่าจะเอาอยู่เพราะแฟนๆของ “นายสิงห์” กับ “หนูนา” หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ “น้าราม” ผู้ชายอบอุ่นของสาวๆที่แสดงโดย อู๋–ธนากร ก็เยอะอยู่ จะลงในวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. เริ่ม 6 ก.ค.

และทุกเช้าวันหยุดช่วง “ละครฮิต เสาร์–อาทิตย์” ช่อง 3 ก็จะนำละครเบาสมอง “รักเกิดในตลาดสด” กลับมาเปิดตลาดกันอีกครั้ง ถือเป็นละครน้ำดีที่สร้างความสดใสเรียกเสียงฮาได้ทุกครั้ง กับความน่ารัก เปิ่น และเจ้าเล่ห์แบบใสๆของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และสาว มาร์กี้ ราศี ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์ 08.55 น. และวันอาทิตย์ 09.00 น. เริ่มตอนแรก 24 ก.ค.

ช่อง 3 ยังเอาใจสายวายด้วยการเสิร์ฟมินิซีรีส์ใหม่ล่าสุดเรื่อง “รักมันมหาศาล” (Golden blood) เป็นเรื่องราวของความรักระหว่างทายาทเจ้าพ่อมาเฟียและบอดี้การ์ดหนุ่มที่ต้องมาอยู่ใกล้ชิดกัน จนก่อเกิดเป็นความรักที่สละให้กันได้แม้ชีวิต นำโดย กัน-ณภัทร ณ ระนอง รับบ ทนายน้อยสกาย และ โบ๊ท-ธารา ทิพา ที่พลิกคาแรกเตอร์เล่นบู๊หนักๆครั้งแรก ความรักครั้งนี้ จะจบลงอย่างไรติดตามทุกคืนวันพุธ 23.00 น.

ยังมีรายการวาไรตี้เอาใจรุ่นใหญ่วัยใกล้เกษียณกับ “The Oldie Idols” ‘รุ่นใหญ่ ไฟกะพริบ’ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับวัยที่จะต้องกลายเป็นคนรุ่นใหญ่ ที่จะเห็นอายุเป็นเพียงตัวเลข เพียงรู้จักการใช้ชีวิต โดยผ่านการแนะนำจากเหล่าพิธีกรรุ่นใหญ่ และ Idol ที่ประสบความสำเร็จ ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 06.55 น.เริ่ม 10 ก.ค.

นอกจากละครและรายการวาไรตี้แล้ว ยังขยายวันออกอากาศของช่วง แชนแนล ทรี ซีรีส์ เพิ่มขึ้นเป็น 2 วัน คือ วันจันทร์และวันอังคาร เวลา 23.00 น. โดยปัจจุบันกำลังนำเสนอซีรีส์จีนเรื่องยาว “นักล่าสุสานต้องสาป” (Candle in the Tomb) โดยชมกันเต็มอิ่มไปเลย 2 วัน

ในช่วง แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ ทุกวันเสาร์ในเดือน ก.ค. เวลา 22.48 น. ก็จะนำภาพยนตร์ต่างประเทศมาให้คนนอนดึกได้รับชมกันถึง 5 เรื่อง วันที่ 3 ก.ค. เรื่อง “Runner Runner” ตัดเหลี่ยมเดิมพันอันตราย, วันที่ 10 ก.ค. เรื่อง “Fight Club” ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ, วันที่ 17 ก.ค. เรื่อง “Don’t Say A Word”
ล่าเลขอำมหิต, วันที่ 24 ก.ค. เรื่อง “Big Momma’s House” เอฟบีไอ พี่เลี้ยงต่อมหลุด และวันที่ 31 ก.ค.เรื่อง “Big Momma’s House 2” เอฟบีไอ พี่เลี้ยงต่อมหลุด 2

ส่วนคอหนังไทยก็รอชมทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ก็เตรียมไว้ให้ชมทั้งหมด 5 เรื่องได้แก่ “มือปราบปูนแตก”, “พรุ่งนี้รวยหวยเอาอยู่”, “แฝดต่างขั้วจากนอกโลก”, “DUO DADDY คุณพ่อคู่…กรี๊ด” และ “กองร้อยล่าผี”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2127020
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2127020