บอย สินเจริญ ตัดสินใจขายบ้าน-รถ หลังเจอพิษโควิดเล่นงานหนัก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

30 มิ.ย. 2564 11:42 น.

ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดโควิด-19 เช่นกัน สำหรับนักร้องหนุ่ม บอย ธานัท สินเจริญ หรือ บอย สินเจริญบราเธอร์ส ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจขายรถ รวมถึงบ้านที่ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรง และตั้งใจจะเก็บไว้ให้ลูก ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ประกาศผ่านทางโซเชียลไป ก็มีหลายคนที่ให้ความสนใจติดต่อเข้ามา

บอย สินเจริญบราเธอร์ส ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Boy Sincharoen บอย สินเจริญบราเธอร์ส ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Boy Sincharoen

ข่าวแนะนำ

สำหรับรถที่ประกาศขาย บอยเผยว่ามีคู่รักรายหนึ่งซื้อต่อ และเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพรถที่เพิ่งขายไปพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “รถคันนี้ มีคนรับไปดูแลต่อจากผมแล้วครับ เป็นคู่รักที่นิสัยน่ารัก มาดูและลองขับเพียงครั้งเดียว ก็ตัดสินใจซื้อในทันใด! น้องผู้ชายเป็นเจ้าของร้านอาหารเวียดนามระดับพรีเมียมอยู่เอกมัย ไม่เพียงแค่ซื้อรถไป แต่ยังส่ง เมนูน่าทาน มากมาย มาให้คุณแม่ ได้อิ่มอร่อย อีกด้วย

ขอให้ รถสีขาวสะอาด สภาพนางงามจักรวาล คันนี้อาศัยอยู่กับ เจ้าของใหม่ ด้วยความสุขสบาย โพสต์นี้ ผมเพียงแค่อยากบันทึกไว้ ว่าในช่วงนึงของชีวิต มีโรคระบาด ชื่อว่า covid ที่ทำให้ทุกสิ่ง ทุกอย่าง หมุนพลิก! อาชีพอย่างผม หมดสิทธิ์ทำงาน หมดทางหารายได้ ต้องขายรถ และ step ถัดไป คือ ขายบ้าน! โพสต์เก็บไว้ เป็น ความทรงจำครับ”

ในส่วนของบ้าน บอยก็ได้ไลฟ์สดขายบ้าน ก่อนจะโพสต์ภาพบรรยากาศของบ้านให้ได้ชมกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “หลังจากที่ผม ‘live ขาย บ้าน’ และโพสต์ป่าวประกาศ ให้ผู้คนได้รับรู้ ก็มีผู้สนใจ ติดต่อ สอบถาม กันเข้ามา หลายราย……… ตอนนี้ เริ่มทยอย นัดวัน เวลา นัดหมาย คนที่อยากเข้าไปดูสถานที่จริง บ้านหลังนี้ ผมซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรง ตั้งใจจะเก็บไว้ยาวๆ ให้ลูก เพราะราคาที่ดินของโซนนี้อีกสัก 4-5 ปี ก็น่าจะแพงหูฉี่เลยล่ะครับ

แต่ คิดแล้ว! ตรึกตรองแล้ว! ใคร่ครวญแล้ว! ทบทวนแล้ว! พิจารณาแล้ว! ปรึกษาบังซบแล้ว! จึงตัดสินใจ ประกาศขาย เผื่อจะมีใครที่เห็นแล้ว ถูกโฉลก ถูกชะตา อยากย้ายเข้าไปอยู่อาศัย เค้าจะได้มารับ ตำแหน่ง ‘เจ้าของบ้านคนใหม่’ ต่อจากผม เครื่องใช้ ที่ผมมอบให้พร้อมกับบ้าน มีดังนี้ ครับ แอร์ 4 เครื่อง (เพิ่งล้าง ทำความสะอาด เรียบร้อย) ตู้เย็น 1 เตาไฟฟ้า 1 เตาอบ 1 เครื่องล้างจาน 1 คุ้มยิ่งกว่า แฟลตปลาทอง!” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128446
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128446