‘ป๊อก’ส่งเพลง‘เหมือนเดิม’ ฟีเจอริ่ง‘ดา เอ็นโดรฟิน’


ให้คะแนน


แชร์

‘ป๊อก’ส่งเพลง‘เหมือนเดิม’ ฟีเจอริ่ง‘ดา เอ็นโดรฟิน’ – เจ้าพ่อแร็พเปอร์ ‘POKMINDSET’ (ป๊อกมายด์เซ็ต) หรือ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ พร้อมส่งความคิดถึงไปทั่วประเทศกับซิงเกิลใหม่ “เหมือนเดิม” เป็นเพลงช้าสุดซึ้ง ที่ฟีเจอริ่งกับนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์ ดา เอ็นโดรฟิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๊อกเล่าว่า “ซิงเกิลใหม่นี้มีเนื้อหาให้ กำลังใจคนฟัง โดยได้นักร้องเสียงทรงพลังอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมเติมเต็มเล่า เรื่องราวผ่านเพลงนี้ ดาถือว่าเป็นศิลปินที่ ชื่นชอบ และปลื้มในผลงานมานาน แนวเพลงนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากเพลงที่เคยปล่อยไป เป็นคอนเทนต์ใหม่ที่ไม่เคยทำ ถือว่าเป็นอีกมุมหนึ่งของ POKMINDSET ที่จะมาเล่าเรื่องในมุมมองใหม่ๆ”

“เพลงที่เล่าถึงความคิดถึงวันเก่า โดยสามารถตีความได้ถึงทุกเรื่อง ที่ตนเองคิดถึง และอยากให้กลับมาเหมือนเดิม บางคนนึกถึงความรักของที่เคยสูญเสียไป หรือบางคนอยากจะกลับมาใช้ชีวิตที่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน และในอีกมุมของเพลงที่ได้พูดถึงนั่นก็คือเรื่องของสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป”

ป๊อกกล่าวอีกว่า “หวังให้เพลงนี้เป็นเสมือนกำลังใจที่จะให้ทุกคนสู้ต่อไปและหวังให้ ความสุขที่เราเคยมีกลับมาเป็นเหมือนเดิม ในเอ็มวีก็จะมีความรัก ความคิดถึงเล่าเรื่องราวสื่อความหมายดีๆ อยากให้ทุกคนลองติดตามดูกันครับ”

ติดตามฟังเพลง “เหมือนเดิม” ได้ทาง https://youtu.be/PmC_0p1cA6g, facebook.com/pokmindset, Instagram : Pokmindset

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6484411
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6484411