สวยไม่แพ้นางเอก เปิดวาร์ป มิหลา ฝาแฝดคิมเบอร์ลี่ สองเสน่หา


ให้คะแนน


แชร์

เปิดวาร์ปฝาแฝดคิมเบอร์ลี่ลูกครึ่งเยอรมันเหมือนกันอีกต่างหาก เข้มข้นมากใกล้บทสรุป สองเสน่หา โดยเฉพาะฉากฝาแฝดแซ่บสุดๆเป็นที่กล่าวถึง รวมทั้งแฟนละครยังอยากรู้ว่าสาวสแตนด์อิน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกของเรื่อง คือใครกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มิหลา สมิหลา ชูเล่อร์ อายุ 23 ปี นักแสดงสาวหน้าใหม่ สแตนด์อิน คิมเบอร์ลี่ แถมเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เหมือนกับนางเอกคิมเบอร์ลี่ด้วย หลังจาก เมคเกอร์ กรุ๊ป ประกาศตามหาฝาแฝดคิมเบอร์ลี่ ร่วมแสดงใน สองเสน่หา น้องมิหลาได้รับคัดเลือกเข้ามาเป็นสแตนด์อิน จากผู้สมัครร่วมร้อยคน

น้องมิหลา เปิดใจนาทีตื่นเต้นได้มาเป็นสแตนด์อินพี่คิมเบอร์ลี่ หนูตื่นเต้นมากๆ รวมถึงในช่วงระหว่างถ่ายทำ เพราะเป็นงานแรกใน วงการบันเทิงของหนูเลย และเป็นงานที่ค่อนข้างยากและกดดันพอสมควร ขอบคุณผู้กำกับฯ ผู้จัดละครฯ รวมถึงพี่ๆ ทีมงานทุกท่านที่ดูแลและให้โอกาส หนูเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้ และพี่คิมเบอร์ลี่ ที่ให้คำแนะนำให้กำลังใจตลอด

ด้าน คิมเบอร์ลี่ เปิดใจถึงน้องมิหลาว่า เจอน้องครั้งแรกรู้สึกว่าน้องเหมือนเราอยู่เหมือนกัน ทั้งรูปร่าง ทรงผม สีผมก็เหมือนกันด้วย และเค้าก็มีความคล้ายเราเมื่อสิบปีที่แล้ว ตอนเราเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ น้องต้องมาจำบทยาว ต้องเล่นร้าย ยากมากสำหรับน้องใหม่ มิหลาเป็นคนมีความจำดี ช่วงระหว่างถ่ายทำเราก็พยายามให้กำลังใจน้อง เพราะเข้าใจว่ามันยาก น้องเป็นคนเก่งที่ผ่านงานยากมาได้ขนาดนี้

ขอบคุณที่มา praew.com , meelasameela

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6484535
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6484535