“สตาร์ ฮันเตอร์” จับมือ “สไปร์ซซี่ดิสก์” ผุดสเปเชียลโปรเจกต์


ให้คะแนน


แชร์

3 ก.ค. 2564 07:01 น.

ถือเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของ สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดจับมือค่ายเพลงสุดแนว สไปร์ซซี่ดิสก์ ผุดสเปเชียลโปรเจกต์ สร้างสีสันทางดนตรีด้วยการนำเพลงฮิตติดชาร์ตจาก 6 ศิลปินดัง ส้ม มารี–MVL–The Parkinson–ROOF-TOP–NAP A LEAN และ Helmetheads มาทำเวอร์ชันใหม่ ถูกถ่ายทอดผ่าน 6 นักแสดงสุดฮอต บาส–คิมม่อนคอปเตอร์– เฟอร์กี้–เดอตั๋ง–เฟรนด์ ซารีเนน และ ISBAN-KY พร้อมเสิร์ฟ 6 เพลงดังรสชาติใหม่ เพื่อนรัก, คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน, Happy Wife Happy Life, ไม่คิดถึงเลย, UNFRIEND และ รางวัลปลอบใจ

ข่าวแนะนำ

ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ โดยซีรีส์เรื่องแรก “Bad Roo-mate ล้วงลับจับเมท” ได้ คิมม่อน และ คอปเตอร์ มาร้องเพลง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” ของ ROOF– TOP ด้านนักร้องสาว เฟรนด์ ซารีเนน ก็ถ่ายทอดเพลง “UNFRIEND” ของวง Helmetheads ซีรีส์เรื่องที่สอง “ปิ๊งรักเจ้านายร้าย My Superboss” เรื่องนี้ ส้ม–มารี แสดงเป็นนางเอกของเรื่อง แถมได้รุ่นน้องคนสนิทอย่าง ISBANKY ที่ร่วมแสดง มาถ่ายทอด เพลง “รางวัลปลอบใจ”

ส่วนเพลง “เพื่อนรัก” ของ The Parkin-son ก็ได้ บาส–สุรเดช มาร้องในเวอร์ชันใหม่ ซีรีส์เรื่องที่สาม “MARRY ME IN 30 DAYS” เฟอร์กี้–ภวฤทธ์ พระเอกของเรื่องก็แอบควบตำแหน่งนักร้อง ด้วยการถ่าย ทอด เพลง “Happy Wife Happy Life” ของ MVL ที่ใช้เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ปิดท้าย เพลง “ไม่คิดถึงเลย” ของ NAP A LEAN ที่ เดอตั๋ง เป็นผู้ถ่ายทอด และก็ทำได้ดีไม่เสียชื่อหนุ่มเหนือที่มีน้ำเสียงดีเกินอายุ—ติดตามฟัง 6 เพลงฮิตจากสเปเชียลโปรเจกต์ได้ทาง Youtube Channel : Spicy–disc https://www.youtube.com/user/spicydisc 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130870
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2130870