“ตูน บอดี้สแลม” ทำผิดหวังไม่ออกมา call out ล่าสุดโดนขุดคลิปที่เคยพูดถึง “ทักษิณ ชินวัตร”


ให้คะแนน


แชร์

“ตูน บอดี้สแลม” ทำผิดหวังไม่ออกมา call out ล่าสุดโดนขุดคลิปที่เคยพูดถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

วันที่ 04 ก.ค. 2564 เวลา 14:35 น.

“ตูน บอดี้สแลม” โดนถล่มยับ! ไม่ออกมา call out แถมโดนขุดคลิปที่เคยพูดถึง “ทักษิณ ชินวัตร”

หลังจากที่โดนทัวร์ลงถล่มยับ สำหรับร็อกเกอร์ชื่อดัง “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ถูกแฟนๆ ได้เข้าไปเข้าไปคอมเมนท์เรียกร้องให้ออกมา call out เกี่ยวกับสถานการณ์ตอนนี้ อย่าเงียบเหมือนอยู่คนละโลก

ล่าสุดได้มีการแห่แชร์คลิปที่หนุ่ม “ตูน” เคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ถึงอดีตนายกรัฐมนตรี “ทักษิณ ชินวัตร” ว่า “ผมไม่ใช่เสื้อแดงไม่ใช่เสื้อเหลืองนะ แต่ผมอยากให้สัมภาษณ์ทักษิณอะ เค้ามีเงินเท่าไหร่ ? บางคนต้องการแค่มีเงินล้านก็มีความสุขแล้ว เค้ามีเงินเท่าไหร่อะ ผมว่าเค้ามีเงินเท่าไหร่เค้าก็ไม่มีความสุขหรอก”

โดยทางเพจเฟซบุ๊ค ถ้าแค่คิด ชีวิตคงไม่เปลี่ยน ได้พูดถึงกรณีนี้ว่า “ถามพี่ตูน บอดี้สแลมป์ ที่แขวะคุณทักษิณมีเงินแต่ไม่มีความสุขแล้ววิ่งขอรับบริจาคได้เงินพันล้านเพื่อช่วยเหลือทางการแพทย์ทำไมในเมื่อประเทศเราถ้าบริหารดีๆไม่ต้องกู้เงินสักบาทด้วยซ้ำ”

พร้อมกับบอกว่า การที่วิ่งขอรับบริจาคได้เงินพันล้านเพื่อช่วยเหลือทางการแพทย์อาจทำให้คุณตูนภูมิใจ แต่ทราบหรือไม่ว่าคุณตูนไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้เลย หากว่าประเทศของเรามีการบริหารที่ดี รวมถึงอาจจะไม่ต้องกู้เงินสักบาทเลยด้วยซ้ำ หากมีการจัดสรรงบประมาณที่เหมาะสม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/657148
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/657148