ตุ๊กกี้ แจ้งผลตรวจโควิดขอกักตัวต่อ 14 มั่นใจดูแลตัวเองอย่างดีต้องรอด


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด ตลกสาวชื่อดังก็ได้โพสต์แจ้งผลตรวจโควิดรอบแรกให้ทุกคนทราบผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่ากักตัว 14 วันนั้นเสียโอกาสหาเงินไม่เท่าไหร่ เสียเวลาที่ต้องทำอะไรตั้งเยอะว่า 

ขออนุญาต กักตัว 14 วัน เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ค. – 14 ก.ค. 2564 ขอรับผิดชอบต่อหน้าที่ด้วยการขอลางาน ทั้ง 14 วัน หนูกราบขอโทษรายการสด และ รายการที่มีคิวบันทึกเทป ทั้ง 14 วัน ด้วยหัวใจ

หากหนูกักตัวครบตามกำหนดจะกลับมาทำหน้าที่ให้ครบถ้วนด้วยหัวใจ ขอขอบคุณเวิร์คพอยท์ที่เร่งการตรวจร่างกายรวมถึงขอขอบคุณมาตรการป้องกันของทีมงาน ที่ดูแลอย่างดีนะคะ ไว้เจอกันค่ะ See you

ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้กำลังใจนะคะ ขอบคุณ พี่ดาวพี่เดือน ที่เป็นห่วง @dao3cha_wp @duean98 ขอบคุณ อ.ยิ่งศักดิ์ ที่โทรถามไถ่ นะคะ @yingsakfood

ส่งใจให้แม่ตั๊ก ศิริพร ผู้ร่วมกักตัวด้วยกัน @tucknuipooh #หนูเชื่อเสมอ หนูมั่นใจในการดูแลตัวเอง ทั้งหน้ากาก เจล และ ป้องกันมากหนูต้องรอดค่ะ หนูสู้

#จากคนบ้างานถ้านิ่งนานๆจะไหวไหม #เสียโอกาสหาเงินไม่เท่าไหร่เสียเวลาที่ต้องทำอะไรตั้งเยอะ #14 วันวัดกันที่ใจ #ใจเขาใจเรา #สู้เสมอ #ถ้าหนูเป็นบ้าโทรหาหนูด้วยนะ”

หลังจากที่ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย โพสต์แจ้งผลตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงส่งกำลังใจให้ตุ๊กกี้มากมาย รวมไปถึงบรรดาแฟนคลับของตุ๊กกี้ด้วย 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132596
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132596