กุ๊บกิ๊บ หอบครอบครัวอพยพ หลังอยู่ในรัศมี 7 กม.ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว


ให้คะแนน


แชร์

5 ก.ค. 2564 17:18 น.

จากเหตุการณ์เพลิงไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ เกิดระเบิดและไฟไหม้ขึ้นกลางดึก เมื่อเวลา 02.50 น. ของวันที่ 5 ก.ค. 2564 ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก

จากนั้นในเวลาประมาณช่วงเที่ยง เพลิงไหม้ได้ปะทุขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเสียชีวิตจากการถูกไฟคลอก อีกทั้งได้สั่งให้ประชาชนละแวกนั้นได้อพยพออกมา ก่อนจะเกิดการปะทุขึ้นอีกครั้ง ซึ่งทำให้ประชาชนในรัศมี 10 กิโลเมตรต่างพากันอพยพออกจากพื้นที่ 

ข่าวแนะนำ

รวมไปถึง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่บ้านได้อยู่ในเขตบางพลี ห่างจากรัศมีจุดเกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตร ก็ได้พาครอบครัวอพยพออกมาเช่นกัน ซึ่งตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมเพื่อแจ้งข่าวให้คนที่กำลังเป็นห่วงได้ทราบ บอกว่า 

“กราบขอบพระคุณทุกความห่วงใยที่ทุกคนสอบถามเข้ามานะคะ ขออภัยถ้าตอบไม่ทันหรือไม่ได้รับสายนะคะ พอดีบ้านเรากำลังยุ่งอยู่กับการย้ายออกมา เพราะอยู่ในรัศมีประมาณ 7 กิโลเมตร ที่อันตรายต้องเฝ้าระวังสูงสุดค่ะ 

กราบขอบพระคุณทุกท่านจริงๆ นะคะ และบ้านเราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน พวกเราจะสวดมนต์ขอพรให้ชาวบางพลีทุกท่านและพื้นที่ใกล้เคียงปลอดภัย 

กราบขอบพระคุณวีรบุรุษผู้กล้า ที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อประชาชนอย่างพวกเรา ขอให้ดวงวิญญาณทุกท่านไปสู่สุคติ กราบขอบพระคุณจากก้นลึกของหัวใจค่ะ”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “โปรดติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้ชิดนะคะ ขอให้เรื่องราวเลวร้ายจบลงโดยเร็ว” ซึ่งหลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาแสดงความเป็นห่วงครอบครัวของ กุ๊บกิ๊บ กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งร่วมแจ้งข่าวกันอีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132976
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2132976