ดีเจบุ๊คโกะ ตอบชัดไม่มีอะไรจะเคลียร์ รอกักตัวครบ 7 วัน ก่อนกลับไปทำงาน


ให้คะแนน


แชร์

5 ก.ค. 2564 18:01 น.

หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กถามถึง แทค ภรัณยู, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และ ดีเจบุ๊คโกะ หลังมีข่าวออกมาว่า ทั้ง 3 คนได้โพสต์ข้อความทุบคนไร้จิตสำนึก ทำทีมงานระอา

ซึ่ง ณวัฒน์ ได้ถามว่าข้อความเหล่านั้นหมายถึงตนหรือไม่ พร้อมกับให้ทั้ง 3 คนโทรมาเคลียร์กับตัวเองก่อน ไม่เช่นนั้นต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้องตัวเอง 

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดในรายการตกมันส์บันเทิง ที่มี บุ๋ม ปนัดดา, แพท ณปภา และ ดีเจบุ๊คโกะ ที่ต้องจัดรายการอยู่ที่บ้านเนื่องจากต้องกักตัวเพราะทำงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด มาจัดรายการในวันนี้ ซึ่ง แพท ณปภา ก็ได้ถามบุ๊คโกะว่า กักตัวอยู่ที่บ้านทำอะไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า

“ก็กลับมาอยู่บ้าน แม่อยู่ชั้นบน บุ๊คโกะอยู่ชั้นล่าง แยกกันกินข้าว แต่อยู่บ้านมันมีอะไรทำมากกว่าอยู่คอนโด และตั้ง 14 วัน ก็เลยมาอยู่ที่นี่” 

เป็นห่วงคุณแม่มาก? 

“ใช่ เพราะแม่อายุเกือบ 70 ปีแล้ว เป็นห่วงมาก แม่ก็เครียด เราก็เครียด แต่พอผลออกก็หายเครียด แต่ตัวบุ๊คโกะทำงานหลายที่ ทำงานทุกวัน ก็ดูแลตัวเองในระดับที่ดีมากอยู่แล้ว แต่กลัวแม่ถ้าติดขึ้นมาก็ลำบาก อยู่บ้านเบื่อ เพราะเป็นคนทำงานทุกวัน” 

หลังจากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ถาม ดีเจบุ๊คโกะ ต่อว่า มีอะไรอยากจะเคลียร์ในใจมั้ย งานนี้บุ๊คโกะเลยตอบกลับมาทันทีว่า “ไม่มีแม่ ก็กักตัวให้ครบแล้วกลับไปทำงานเหมือนเดิม อีก 7 วันจ้ะแม่จ๋า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133026
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2133026