เคลียร์ปมดราม่า! “บุ๊คโกะ” ขอโทษ “ณวัฒน์” รับช็อกกับข่าว


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ปมดราม่า! “บุ๊คโกะ” ขอโทษ “ณวัฒน์” รับช็อกกับข่าว

           กลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียลซะอย่างงั้น หลังพิธีกรดัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ถูกโยงข่าวลือ “พิธีกรดัง รู้ผลเพื่อนติดโควิด แต่ไม่ยกเลิกอัดรายการ สุดท้ายติดเชื้อ ผวาทั้งวงการ” งานนี้ได้มีนักแสดงพิธีกร ได้ออกมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ พาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 แต่ไม่ระวังตัวเองและไม่ยอมสวมแมสก์ระหว่างที่ต้องอยู่ร่วมกับคนอื่น จนกลายเป็นกระแสดราม่าตามมาในโลกออนไลน์

อ่านข่าวต่อ : ฟาดกลับ! “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เคลียร์ชัดกรณีถูกพาดพิงพิธีกรดังเสี่ยงโควิดแต่ไม่กักตัว

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ดีเจบุ๊คโกะ

         ล่าสุด “มดดำ คชาภา” ได้พูดในรายแฉถึงกรณี “ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” กับ “ณวัฒน์” ว่า “ดีเจบุ๊คโกะ ตอนนี้ต้องกักตัวด้วยหลังเดินสวนกับณวัฒน์ในรายการตกมันส์บันเทิงว่า ถามบุ๊คโกะว่าไปด่าพี่ณวัฒน์หรือเปล่า บุ๊คโกะบอกไม่ได้ด่า ฝากขอโทษพี่ณวัฒน์แทนบุ๊คโกะด้วย เพราะฉันคุยกับนางตลอด 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ดีเจบุ๊คโกะ

          โดยบุ๊คโกะบอกว่าหนูไม่ได้เซียะเขาแต่หนูช็อก เพราะมีคนมาพูดว่าพี่ณวัฒน์รู้แล้วไม่บอกเป็นใครก็โกรธ นางไม่รู้ความจริงนางเลยโพสต์ออกไป เพราะอยู่ดีๆงานที่ทำตั้งแต่ 7 โมงเช้าและรายการสุดท้ายเสร็จเที่ยงคืนพร้อมเรา อยู่ดีๆไม่เหลืออะไรเลย มันก็ช็อกว่าพี่หนูจะทำยังไงดีกับ 14 วันนี้

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ดีเจบุ๊คโกะ

          นางก็ไม่ได้ไปใกล้ชิดเขาแค่เดินสวน แล้วก็โดนให้กักตัว นางไปได้ยินคนอื่นพูดมานางก็เลยลงแต่ไม่ได้หมายถึงใคร นางบอกแบบนี้ ลงด้วยอารมณ์ของนาง”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ดีเจบุ๊คโกะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100763/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100763/read