‘เบ๊บบี้’ปลื้ม‘สับสน’ปัง ปล่อยเวอร์ชั่นอะคูสติก


ให้คะแนน


แชร์

‘เบ๊บบี้’ปลื้ม‘สับสน’ปัง – ปล่อยซิงเกิลแรก “สับสน” ออกมาได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ล่าสุดศิลปิน ซิสเตอร์ดูโอที-ป๊อปวง “เบ๊บบี้ (Babe’y)” ที่ประกอบด้วย ‘แบมแบม’ ฐิตารีย์ ภัคศิริชยานนท์ และ ‘เบลล์’ ฉัตรปวีณ์ ภัคศิริชยานนท์ ปล่อยเวอร์ชั่นอะคูสติก ในอารมณ์เบาๆ สบายๆ รื่นหู ซึ่งเรียบเรียงทั้งดนตรี และร้องใหม่ ออกมาให้ฟังกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สองสาว ‘แบมแบม-เบลล์’ เผยว่า “กระแสตอบรับดีเลยค่ะ พวกเราจึงตั้งใจอยากขอบพระคุณแฟนๆ ด้วยการทำเพลง สับสน เวอร์ชั่นอะคูสติก ออกมาเพื่อตอบแทนแฟนๆในเวอร์ชั่นนี้เพลงจะออกเป็นอะคูสติก เบาๆ กับกีตาร์ ฟังได้เพลินๆ เบาๆ สบายๆ หายเครียดได้เหมือนกันค่ะ”

“เวอร์ชั่นนี้มีความแตกต่างจากออริจินอลเรียกได้ว่าทำมาใหม่ทั้งหมดเลย ทั้งดนตรี และปรับการร้องแบบผ่อนเบาๆ เพื่อให้เข้า กับเสียงกีตาร์อะคูสติก ซึ่งจะแตกต่างจาก ออริจินอลเลยที่ออกแนวแดนซ์สนุกๆ หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนคลายเครียดได้กับช่วงโควิดช่วงนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยนะคะ”

ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอซิงเกิล “สับสน” จากซิสเตอร์ดูโอ “เบ๊บบี้” ได้ ทั้งสองเวอร์ชั่น ทางช่องทางต่างๆ ของ ค่ายมิวสิค เอ็กซ์ IG : @musicx_enter tainment, FB : MusicX Entertainment, Youtube : MusicX Entertainment, Twitter : @musicxent และ Tiktok : MusicX Entertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493575
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493575