‘คลิฟฟอร์ด’หมายักษ์สีแดง ชวนเดินทางผจญภัยสุดหรรษา


ให้คะแนน


แชร์

‘คลิฟฟอร์ด’หมายักษ์สีแดง – ภาพยนตร์เรื่องราวของเจ้าหมาใหญ่ยักษ์ตัวสีแดง Clifford The Big Red Dog (คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง) ที่จะสอนให้คนทั้งโลกรู้จักรักอย่างยิ่งใหญ่!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เค้าโครงเรื่องจาก ชุดหนังสือของสกอลาสติกเรื่อง Clifford the Big Red Dog โดยนอร์แมน บริดเวล กำกับการแสดงโดย วอลต์ เบ็กเกอร์

ในตอนที่ เอมิลี อลิซาเบธ (ดาร์บี้ แคมป์) หนูน้อยชั้นมัธยมต้น ได้พบกับผู้ช่วยเหลือสัตว์มหัศจรรย์ คุณบริดเวล (จอห์น คลีส) ที่มอบลูกสุนัขตัวน้อย สีแดงให้กับเธอ เอมิลีก็ไม่คาดคิดว่าเธอจะลืมตาตื่นมาพบกับสุนัขยักษ์สูงสิบฟุตในอพาร์ตเมนต์หลังเล็กๆ ในนิวยอร์ก ซิตี้ ของเธอ ในตอนที่ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แม็กกี้ (เซียนนา กิลลอรี) ไปทำงานต่างเมือง

เอมิลีและเคซีย์ (แจ๊ก ไวต์ฮอล) ลุงผู้เป็นคนตลกและหุนหันพลันแล่นของเธอ ต้องออกผจญภัยไปพร้อมกับเจ้าคลิฟฟอร์ดหมาตัวยักษ์ที่วิ่งเร็ว 115 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เสียงดังกังวานไกลถึง 16 กิโลเมตรหม่ำอาหารสุนัข 18 กิโลกรัมในทุกวัน แถมมันยังสะอาดเนี้ยบกับการอาบน้ำด้วยการใช้สายยางดับเพลิงและพร้อมนอนหลับใหลไปกับการฟังเสียงรถไฟใต้ดิน

เตรียมพบกับฮีโร่ตัวใหญ่ยักษ์สีแดงเด่นที่สุดในย่านนิวยอร์ก Clifford the Big Red Dog เข้าฉายในไทยปลายปีนี้ ชมตัวอย่างได้ที่นี่ https://youtu.be/jm_YP8z3_ZU

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493571
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493571