สองเสน่หา ตอนจบ รักสุกงอม วาริธ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ พิลาสลักษณ์ แต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

6 ก.ค. 2564 15:01 น.

เรื่องราวดำเนินมาถึงบทสรุปในละคร “สองเสน่หา” หลังจากที่ วาริธ ที่รู้ข่าวเรื่องเดือนหยาดก็พยายามช่วยเดือนหยาดออกมาจากบ้านเชื้อชาติเช่นกัน เขารีบไปบอกข่าวเดือนหยาดให้ป้าจันทร์ ได้รู้และขอร้องไม่ให้ป้าจันทร์บอกเรื่องนี้กับพิลาสลักษณ์ พิลาสลักษณ์ มาได้ยินเข้า เธอไม่รอช้ารีบไปช่วยพี่สาวออกมาจากบ้านของเชื้อชาติเพียงลำพังโดยไม่กลัวอันตราย

เชื้อชาติ (หนุ่ม-คงกะพัน) ให้โอกาสเดือนหยาด (คิมเบอร์ลี่) ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เพราะเห็นแก่พิลาสลักษณ์ (คิมเบอร์ลี่) ที่ยอมเสียสละแลกทุกอย่างในชีวิตเพื่อให้พี่สาวของเธอปลอดภัย เดือนหยาดได้กลับมาใช้วิตที่บ้านสวนโดยมีครอบครัวอย่างพิลาสลักษณ์และป้าจันทร์ (กล้วย-ปรารถนา) คอยดูแล ป้าจันทร์ขอโทษเดือนหยาดสำหรับทุกเรื่องที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของป้าหลานดีขึ้น พิลาสลักษณ์ดีใจที่ป้าและพี่สาวของเธอได้มีโอกาสเคลียร์ใจกัน

หลังจากผ่านเรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมด วาริธตัดสินใจขอพิลาสลักษณ์แต่งงาน เธอยินดีที่จะใช้ชีวิตหลังจากนี้ร่วมกับเขา ทรงชัย (กบ-ทรงสิทธิ์) และคริส (น้ำชา-ชีรณัฐ) มาร่วมยินดีและบอกลาวาริธในวันแต่งงานเพราะทั้งสองจะเดินทางไปต่างประเทศสักพัก

งานแต่งงานครั้งนี้จะเป็นไปตามที่วาริธและพิลาสลักษณ์วาดฝันไว้หรือไม่ ติดตาม “สองเสน่หา” ตอนจบ ได้ในคืนวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ 20.30 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2133646
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2133646