“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยยังไหวแจงแผนรักษาโควิดถึงวันที่15 กค.


ให้คะแนน


แชร์

“ณวัฒน์  อิสรไกรศีล” เผยยังไหวแจงแผนรักษาโควิดถึงวันที่15 กค.
       คืบหน้ากรณีพิธีกรดัง “ณวัฒน์  อิสรไกรศีล” ติดเชื้อโควิด19 และต้องเข้ารับการรักษาตามข่าว ล่าสุดเขาได้อัพเดทอาการผ่านยูทูบเล่าชีวิตในรพ.และแผนการรักษา 
        เขาเล่าในช่องของตนเองว่า  5 กค.64 อัพเดทอาการวันนี้แพทย์ให้ยาทางเส้นเลือด โดยมีการเจาะที่แขนไว้ เช้าสองเข็ม เย็นสองเข็ม ค่าออกซิเจนไม่เป็นที่พอใจ แพทย์กลัวไวรัสลงปอด สำหรับฟาวิพิราเวียร์ ผมก็ได้กินยานี้ตามที่หมอบอก ทานไปแล้ว 50 เม็ดถือว่าทานไปเกินครึ่งทาง ก็ต้องต่ออีก 50 เม็ด

อ่านข่าวต่อ:ฟาดกลับ! “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เคลียร์ชัดกรณีถูกพาดพิงพิธีกร

ณวัฒน์ อิศรไกรศีล

ณวัฒน์ อิศรไกรศีล

       นอกจากนี้มียาอีกตัวสองตัวสำหรับต้านไวรัส กินวันละ 4 เม็ด กินไปเรื่อยๆ สำหรับแพลนการรักษา พรุ่งนี้ 6 กค 64.ก็มีการเจาะเลือดอีก เวลาเจาะเลือดใช้สองหลอดแล้วก็เอ๊กซเรย์ปอด  แพทย์ก็ไม่ได้เข้ามาในห้อง มีเพียงพยาบาลสวมชุด PPE มาพบประจำ เป้าหมายแรกรักษาไปถึงวันที่ 15 กค. 
       ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจมาก คนที่ทำลายจิตใจก็อย่าไปสนใจ ไม่มีประโยชน์ที่จะไปสนใจ ได้บทเรียนหลายอย่าง ถ้าได้ออกไป จะได้เอาไปปรับใช้ในชีวิต เข้าใจมนุษย์มากขึ้น แม้จะเข้าใจมาเยอะแล้ว สิ่งที่อยากให้ทุกคนมี คือหลักฐานความจริง อย่าพูดเอาสนุก พูดอะไรออกไปถ้าไม่จริงมันก็เป็นจุดเริ่มของการสร้างปัญหา 

ณวัฒน์ อิศรไกรศีล

ณวัฒน์ อิศรไกรศีล

       หลังจากนั้นเขาก็แสดงวิธีการนอนที่ต้องนอนคว่ำตามคำแนะนำของพยาบาล แล้วเข้าไปรีวิวอาหารที่มีแฟนๆ นำมาฝากเป็นกำลังใจ และขอบคุณน้ำใจจากแฟนๆ ที่วางคิวอาหารมาให้ทานเป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งก็จะแบ่งให้แพทย์และพยาบาลที่ตนเองรักษา

ณวัฒน์ อิศรไกรศีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“คุณณวัฒน์” พร้อมด้วย “ฮาน เลย์” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวตอบทุกคำถามที่ทุกคนอยากรู้!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/100781/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/100781/read