นุ้ย สุจิรา สุดดีใจ สมรักษ์ ไม่ติดโควิด ออกกักตัว กลับบ้านไปกอดลูก


ให้คะแนน


แชร์

นุ้ย สุจิรา สุดดีใจ ทราบข่าว สมรักษ์ คำสิงห์ แจ้งไม่ติดโควิด หลังผลแล็บรอบแรกผิดพลาด ไม่ต้องกักตัว 14 วัน ได้กลับบ้านไปกอดลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาคุณแม่ลูกสอง นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ดีใจสุดๆ หลัง สมรักษ์ คำสิงห์ แจ้งข่าวล่าสุดไม่ติดโควิด เนื่องจากผลแล็บครั้งแรกผิดพลาด งานนี้ แม่นุ้ย เอาให้ชัวร์รอผลตรวจ Swab ตัวเองอีกรอบ ก่อนมั่นใจไม่พบเชื้อ เตรียมกลับบ้านไปกอดลูกให้หายคิดถึงแล้ว

ทั้งนี้ นุ้ย สุจิรา ได้เปิดใจกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเผยเหตุผลที่โพสต์คลิปสุดบีบหัวใจน้ำตาไหลยืนมองหลังคาบ้านด้วยความคิดถึงลูก จนมีแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ล่าสุด พี่สมรักษ์ คำสิงห์ แจ้งว่าไม่ติดโควิด? “เห็นแล้วค่ะ มีคนส่งมาเยอะมาก ตั้งแต่ครั้งที่2 ที่ทางโรงพยาบาล Swab แล้วผลเป็นลบตั้งแต่เมื่อวาน(5ก.ค)แล้ว หลายคนก็ให้ตามดูเพราะถ้าเกิดเขาเป็นลบอีกรอบหนึ่งเราก็คือถือว่าเป็นผู้รอด”

“วันนี้เห็นพี่สมรักษ์กลับบ้านได้แล้ว เพราะฉะนั้นก็เป็นการยืนยันแล้วว่าไม่พบเชื้อโควิด จริงๆ ในใจก็คือดีใจด้วยกับพี่สมรักษ์ที่ไม่เป็นโควิด แต่โดยส่วนตัวของนุ้ยก็คือเราต้องเป็นคนที่ไม่ชะล่าใจกับอะไรเลย โดยเฉพาะเรื่องราวของโรคระบาด”

“พอเป็นแบบนี้นุ้ยก็เอาตัวเองไป Swab อีกรอบหนึ่งแบบ RTPCR คือตรวจทั้งจมูกและลำคอ ตรวจทางลึกแบบเพาะเชื้อต้องรอผลประมาณ 6 ชั่วโมงอย่างต่ำ เดี๋ยวรอเอาผลตรงนั้นให้ชัวร์ก่อน ตัวเราชัวร์แล้วก็ค่อยไปหาลูกได้”

แต่ตอนนี้ก็ถือว่าโล่งใจไปได้นิดหนึ่ง? “ใช่ๆๆ โล่งใจไปในระดับหนึ่ง อย่างน้อยๆ เราก็มีความหวังแล้วว่าเราไม่ต้องอยู่ครบ 14 วัน เย่! เราจะต้องไปหอมหัวลูก (ไม่ต้องร้องไห้แล้ว?) จริงๆ ตั้งใจไว้กับตัวเองว่าเราต้องดึงสติกลับมา นับแต่นี้ก็จะไม่ร้องไห้แล้ว ต้องเข้มแข็ง ถึงร้องไห้ก็จะไม่ร้องให้ใครเห็นแล้ว(หัวเราะ) ถ้ายิ่งตอนนี้มีความหวังแล้วว่าเราจะไม่ต้องกักตัวในระยะเวลาที่มันยาวนาน เราก็ดีใจ”

แต่เคสผลการตรวจของพี่สมรักษ์เลยทำให้คนรู้สึกไม่มั่นใจในการ Swab ? “นุ้ยก็อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วในเรื่องของการ Swab ซึ่งเป็นการตรวจคัดกรองการติดเชื้อโควิดที่แม่นยำก็เป็นวิถีทางที่ควรจะทำ แล้วก็ควรจะต้องถือปฏิบัติแน่นอนอยู่แล้ว ไม่ควรคิดว่าถ้าอย่างนั้นฉันไม่ Swab แล้วมันไม่น่าเชื่อถือ ไม่ใช่หรอกค่ะจะไปคิดอย่างนั้นไม่ได้

“แต่แน่นอนทุกอย่างมันไม่ใช่ว่าจะ 100% มันก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้าง แต่เพียงแต่ว่าเราจะอธิบายกับเหตุการณ์นี้ยังไงต่างหาก ซึ่งตรงนี้ต้องให้ทางแล็บหรือทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นคนอธิบาย จะได้ทำความเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

ถามถึงที่ลงคลิปร้องไห้ในไอจี หลายคนสะเทือนใจ? “ตอนแรกหลายคนก็คืองง แล้วจริงๆ นุ้ยเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะแบบว่า…คือมันก็แปลกเนอะคนอะไรวะยืนถ่ายตัวเองร้องไห้ แต่อย่างแรกเลยคือนุ้ยแค่รู้สึกว่าเพลงนี้มันใช่กับความรู้สึกของเรา แล้วก็จะแค่ถ่ายเป็นมุมต่างๆ แต่คือพอฟังแล้วมันกระแทกไปที่ใจเราเลย”

“ถ้าเอาจริงๆ คือน้ำตาไหลเป็นทางเหมือนในการ์ตูนญี่ปุ่น อันนี้คือพยายามเช็ดแล้วนะไม่ได้อยากให้รู้สึกแบบฟูมฟาย กลัวคนเข้าใจผิดว่าเธอเป็นอะไร แค่วันที่สองเอง แล้วทำไมต้องมาถ่ายตัวเอง คือมันก็มีคนที่อาจจะคิดอย่างงั้นได้เหมือนกันเนอะ

“แต่ในความรู้สึกนุ้ย ณ เวลานั้นอยากจะลงเป็นความรู้สึกของตัวเองจริงๆ ว่าความคิดถึงมันทรมานนะ เผอิญว่าบ้านใหม่ที่ซื้ออยู่เยื้องกันพอดี แล้วก็เห็นหลังคาจริงๆ พอดี อยากไปมองว่าแบบลูกจะเป็นยังไงบ้างน้า เขาจะว่าว่าแม่เขาทำไมไม่มาอยู่กับเขาน้า แล้วก็อยากบอกเรื่องราวนี้เผื่อวันหนึ่งเขามาได้เห็น เขาจะได้รู้ว่าแม่เขารักเขาขนาดไหน”

แล้วมีคนมาดราม่าบ้างไหม? “ไม่มีเลยนะ ไม่มีเลยๆ จริงๆ มีพี่อ้น(ศรีพรรณ) แต่พี่อ้นก็ไม่ได้ดราม่านะ เขาแบบว่า…นุ้ยมีคนที่ลำบากกว่าเรา ซึ่งนุ้ยก็บอกว่าเออจริง…เออใช่ลืมคิดไป เพราะว่าตอนที่ลงอ่ะคือลงเพราะความรู้สึกของเราล้วนๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6494640
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6494640