เกิดอะไรขึ้น! โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ อันฟอลโลว์ไอจีเพื่อนร่วมทีมอเวนเจอร์ส


ให้คะแนน


แชร์

เกิดอะไรขึ้น! โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ อันฟอลโลว์ไอจีเพื่อนร่วมทีมอเวนเจอร์ส

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาแฟนๆ ทั้งสงสัยและตกใจกันยกใหญ่ เมื่ออยู่ดีๆ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ หรือยอดมนุษย์ไอรอนแมน อันฟอลโลว์ไอจีเหล่าเพื่อนทีมอเวนเจอร์ส

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

ซูเปอร์ฮีโร่ไอรอนแมน

โดยมีแฟนคลับหลายรายสังเกตเห็นว่าหนุ่มดาวนีย์ ที่ไอจีของเขามีผู้ติดตามอยู่มากกว่า 50 ล้าน แต่เขาเองกดติดตามคนอื่นอยู่แค่ 43 ราย ได้เลิกกดติดตามเหล่าเพื่อนร่วมจักรวาลมาร์เวลทั้งหมด ซึ่งรวม คริส อีแวนส์ และ ทอม ฮอลแลนด์ ด้วย

เรื่องนี้ทำเอาแฟนๆ เกิดอาการงุนงงสงสัยและพยายามหาเหตุผลว่าดาวนีย์ทำแบบนั้นทำไม หรือบางทีอาจเชื่อมโยงกับประเด็นที่ว่าหลังการตายไปของ ไอรอนแมน ในหนัง Avenger: Endgame เขาก็ไม่สนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลมาร์เวลอีกต่อไป

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

เหล่าทีมอเวนเจอร์ส

แฟนคลับรายหนึ่งทวีตข้อความว่า “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นคุณสตาร์ก ทำไมคุณถึงอันฟอลโลว์ทีมมาร์เวลในอินสตาแกรม?”

อีกรายก็บอกว่าดาวนีย์เปลี่ยนภาพในบัญชีโดยเอารูปที่เดิมเป็นไอรอนแมนออกไป ดูเหมือนเป็นการบอกถึงการก้าวต่อไปข้างหน้า

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

ดาวนีย์กับคริส อีแวนส์

ในขณะที่มีความกังวลว่าเขาอาจมีปัญหากับเหล่าเพื่อนอเวนเจอร์ส แต่แท้จริงแล้วก็อาจเป็นได้ว่าตัวดาวนีย์เอง หรือไม่ก็ผู้จัดการของเขา พยายามที่จะลดขนาดและดูแลโซเชี่ยลมีเดียของเขาในตอนนี้ ที่ไม่ได้ผูกติดอยู่กับเรื่องราวของเหล่าอเวนเจอร์สอีกต่อไป

ช่วงนี้ดาวนีย์เองก็ใช้โซเชี่ยลมีเดียของเขาโปรโมตอย่างหนักในเรื่อง Footprint Coalition องค์กรที่เขาจัดตั้งขึ้นเพื่อต่อสู้ในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ แล้วเขาก็ยังมุ่งเน้นกับ Team Downey บริษัทผลิตภาพยนตร์ของเขาเอง ที่เมื่อเร็วๆ นี้ ทำซีรีส์ Sweet Tooth ให้กับทางเน็ตฟลิกซ์ และ Perry Mason ให้กับทางเอชบีโอ

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

ร่วมเฟรมกับทอม ฮอลแลนด์

แต่ทั้งนี้ในทวิตเตอร์หนุ่มดาวนีย์ก็ยังคงติดตามเพื่อนร่วมทีมซูเปอร์ฮีโร่อยู่ ชาวเน็ตบางรายชี้ให้เห็นว่าเขาเองอาจไม่สามารถควบคุมหรือรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับบัญชีโซเชี่ยลของเขา

แฟนในทวิตเตอร์รายหนึ่งเขียนข้อความว่า “ฉันคิดว่าคนก็พูดกันหนักไป เขายังคงมีความรักอย่างมากให้กับทีมเพื่อนนักแสดงมาร์เวล แต่ผู้จัดการส่วนตัวของเขาคือคนที่จัดการเรื่องโซเชี่ยลของเขาในตอนนี้ และต้องการเพียงแค่ดูแลแบรนด์ดูแลโปรเจ็กต์ต่างๆ ที่มีอยู่”

ที่มา : YahooEntertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495524
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6495524