พลอย-แตงโม-กระแต แสดงความคิดเห็นกับ คำถามยังเชื่อมั่นในรัฐบาลหรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

7 ก.ค. 2564 18:26 น.

หลังจากในอินสตาแกรม @thairath ได้มีการโพสต์ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “คุณ (ยัง) เชื่อมั่นในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่? ร่วมโหวตได้ที่ Twitter : thairath_news #ไทยรัฐออนไลน์” โดยมีการแสดงความคิดเห็นจากชาวโซเชียลหลายพันข้อความ

ข่าวแนะนำ

ซึ่งนอกจากจะมีชาวเน็ตแล้ว ยังมีคนดังในวงการบันเทิงที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วย ไล่มาตั้งแต่นางเอกตัวแม่ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่แสดงความคิดเห็นไว้ว่า “ไม่อีกเสียงค่ะ ท่านได้พิสูจน์ตัวท่านเองแล้วว่าท่านปกครองประเทศได้ล้มเหลว และ ปังปิ๊นาศ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ”

รวมไปถึงนางร้าย-พิธีกรสาว อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่บอกว่า “ไม่เคยเชื่อเพราะบริหารประเทศได้ล้มเหลว แก้ไขปัญหาไม่ได้ซักอย่าง ไม่เคยยอมรับผิด โทษคนอื่น โทษประชาชน ไม่รับผิดชอบอะไรเลย….ออกไปเถอะค่ะ”

ด้านนักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ กระแต อาร์สยาม ก็ได้คอมเมนต์ว่า “ไม่เชื่อค่ะ ไม่มีอะไรน่าเชื่อถือเลยเจ้าค่ะ ไม่มีเลยจริงๆ เจ้าค่ะ บ้านเมืองไม่ได้ดีขึ้นเลย ตลอด7 ปี และเราพูดตามสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ ค่ะ”

นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แสดงความคิดเห็นว่า “Not anymore” นักแสดง-นางงามสาว น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ “ยังต้องเชื่อมั่นได้อีกเหรอคะ”

มือกีตาร์หนุ่ม ชุ ณัฐบวร เศรษฐกนก หรือ ชุ Zeal บอกว่า “ไม่เคยเลย” นักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร คอมเมนต์เป็นอีโมจิรูปคว่ำนิ้วโป้งลง

รวมไปถึง คุณหญิงต้น ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี อดีตนักแสดงจากภาพยนตร์ “สุริโยไท” ก็แสดงความคิดเห็นว่า “ไม่เชื่อค่ะ ไม่เชื่อมาสองปีกว่าแล้ว” ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134916
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2134916