ที Jetset’er โพสต์แจงแค่พักผลงานเพลง ไม่ได้ยุบวง ขอโทษทำให้เข้าใจผิด


ให้คะแนน


แชร์

8 ก.ค. 2564 18:48 น.

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ที พิพิธพล ก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าไม่ได้เป็นการยุบวง แต่เป็นการพักผลงานของวง พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีใครลาออก ส่วนงานจ้างยังคงขายรูปแบบวงเหมือนเดิม โดยบอกว่า “สารภาพว่าผมนั่งอ่านคอมเมนต์ในแฟนเพจวงทั้งคืน อ่านทุกข้อความที่เพื่อนพี่น้องแฟนเพลงสละเวลาพิมพ์ส่งมา ทั้งปลอบใจ ให้กำลังใจ รวมถึงอวยพรให้พวกเรา

เอาจริงๆ ต้องบอกว่า ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี ให้เพียงพอกับความรู้สึกตื้นตัน ที่ผมและพี่ๆ ในวงได้รับ ผ่านการอ่านข้อความจากทุกคน อย่างที่พี่โอพิมพ์บอกว่าพวกเราไม่เคยรู้สึกว่าพวกเราดัง ..โอเค อาจจะมีคนฟังเพลงเราพอสมควร ร้องเพลงพวกเราได้ มี FC น่ารักมากๆๆๆ คอยติดตาม แต่จริงๆ ก็มีแฟนจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่รู้จักหน้าตาของพวกเราเสียด้วยซ้ำ (ดังน้อยแหละดูออก)

ทีนี้พออ่านคอมเมนต์ มันก็จะมีอาการซึ้ง น้ำตาซึมหน่อยๆ แถมบิ๊วท์ตัวเองด้วยการเปิดเพลง Jetset’er ฟังวนไปอีก …

เอาล่ะ (ปาดน้ำตา) เข้าเรื่องสำคัญเลยละกันครับ หลังจากอ่านคอมเมนต์รวมถึงข้อความที่เพจต่างๆ ให้เกียรติช่วยแชร์ข่าวพวกเรา พวกเราคุยกันในไลน์กลุ่มแล้ว คิดว่าน่าจะมาบอกความชัดเจนอีกทีกับทุกคนครับ เพราะมีผลกระทบอยู่เหมือนกัน เช่น งานจ้างที่ลูกค้าจ่ายตังค์มาแล้วแต่เลื่อนไปเพราะโควิด …

จากที่พี่โอพิมพ์บอกในสเตตัสที่แล้ว หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นการประกาศยุบวง แต่จริงๆ แล้วอยากบอกทุกคนว่า “พวกเราทั้ง 3 คน ยังรวมทีมกันอยู่ตรงนี้เหมือนเดิม” เรายังคงเป็นสมาชิกวง Jetset’er ครับ ไม่มีใครลาออก และจะไม่มีใครมาแทน ส่วนงานจ้างยังคงขายรูปแบบวงเหมือนเดิมครับ ลูกค้าที่จ่ายเงินมาแล้ว แต่งานเลื่อนเพราะติดโควิด ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น เราก็จะไปเล่นแบบ Full Team เหมือนเดิม ส่วนลูกค้าใหม่ หมดโควิด ยังจ้างได้นะครับ

การเปลี่ยนแปลงคือ ช่วงระหว่างที่วงยังไม่มีผลงานใหม่ออกมา พี่โอก็จะพักในส่วนของผลงานวง เพื่อไปชาร์จแบต สุมไฟให้คุกรุ่น รอวันกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง ส่วนผมก็จะลองออกจากเซฟโซน มาทำงานใหม่ๆ ที่แตกต่างจากที่เคยทำ เหมือนนกการเวกที่เติบโตขึ้น หลังจากร่ำเรียนวิชาจากพี่ๆ ในวง แล้วอยากออกไปโบยบินในโลกกว้าง พิสูจน์ตัวเองในฐานะนักร้องคนหนึ่ง ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม

ขอบคุณทุกข้อความและกำลังใจที่ส่งกันมา ทั้งในแฟนเพจวง ทั้งในเฟซส่วนตัว ทั้งไลน์และโทรมาถามไถ่ ว่าเกิดอะไรขึ้น .. เลยขอใช้พื้นที่ตรงนี้อธิบายให้เกิดความกระจ่างครับ และต้องขอโทษพี่ๆ สื่อทุกแขนงด้วยนะครับ ที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน หวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ คิดถึงทุกคนแล้วนะ ขอขอบคุณจากใจครับ:) TEE JETS”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135865
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2135865