ผอ.แนท เปิดชีวิตรัก อดีตพระเอก เผยสเป๊ก-เรื่องบนเตียงมีอึ้ง วอนให้เกียรติ


ให้คะแนน


แชร์

โอ๊ตยกผอ.เปิดชีวิตรักเรื่องบนเตียงมีอึ้ง โอ๊ต ปราโมทย์ ประหม่าหนัก ระดับอาจารย์อย่าง แนท เกศริน มาเยือน จีบหนูหน่อย โอ๊ต ถึงกับยกเป็น ผอ.กันเลยทีเดียว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แนท เปิดใจเรื่องราวความรักชีวิตคู่ ตอนนี้อายุ 36 มีแฟนมาประมาณ 10 คน คบแต่ผู้ใหญ่กว่า มีทอมคนหนึ่งที่อายุไล่เลี่ย สามีที่เพิ่งหย่าไปอายุเยอะสุด ถ้ายังคบกันอยู่ก็ 70 ตอนนี้เขายังง้ออยู่แต่ถอยมาแล้วไม่กลับไปแล้ว

ส่วนแฟนคนแรก พี่หน่อย สมเจตน์ สอาด ดาราที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ (อดีตพระเอกนายแบบ) ตอนนั้นแนทอายุ 17-18 พี่เขาอายุ 30 กว่า ชอบผู้ใหญ่อบอุ่น คบ 2 ปี เลิกกันเพราะเขาเจ้าชู้แถเก่ง

คนที่คบแล้วเสียใจที่สุดเพราะรักมากที่สุด คือ นักธุรกิจอสังหาฯ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ดูแลเขาทุกที่
เลิกกันเจ้าชู้ไม่เท่าไหร่ แต่เราไม่ชอบคนโกหก เลี่ยงไม่ยอมบอกให้เรารู้สึกแย่เรื่องผู้หญิง ถ้าบอกพลาดไปนอนกับคนอื่นมา เรารับได้ขอให้พูดความจริง

แนทเป็นคนใจกว้าง ป้องกันหรือเปล่าไม่ป้องกันต้องไปเคลียร์ตัวเอง เข้าใจน้ำพริกถ้วยเก่าก็มีเบื่อ ผู้หญิงเองก็ยังมีเบื่อ อยู่ด้วยกันมานานแล้วไม่ได้มีเรื่องเซ็กซ์แล้ว อยากดูแลปรนนิบัติ ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ผู้ชายชอบความตื่นเต้น

แนทดูแลทุกอย่างเวลาป่วยลุกไปฉี่ไม่ได้ก็ให้ฉี่ใส่คอมฟอร์ต100แล้วไปทิ้ง สิ่งมัดใจผู้ชาย ผู้หญิงที่จะดูแลจริงๆร่วมชีวิตหายาก จะหาคนฝากชีวิตได้ไหม ที่ผ่านมาเราเป็นฝ่ายเบื่อเอง เราหนีเพราะรู้สึกเรามีดี เราหากินเองได้ เราไม่ง้อเราเลยไป

ตอนนี้มีคนคุยบ้าง เพื่อนในกลุ่มผู้ชายสลับมาคุยบ้าง ผู้ชายในกลุ่มก็คุยซ้อนกัน พร้อมเผยติดตลกว่าคนนี้ได้แล้ว แต่คนนี้ยังไม่ได้

ถามว่าคนที่จะชนะใจแนทได้ แนท ตอบทันทีต้องเหี้_ ซานิ ถึงกับชี้ไปที่โอ๊ต อุ๊ยใช่เลย โดย แนท ขยายความจะเหี้ยยังไงก็ได้ แต่ห้ามโกหก แนทเจอคนเยอะมันมีเสน่ห์ เพราะเราก็เจ้าชู้ เราก็คนตรง ไปนอนกับคนนี้ก็จะบอกพลาดท่าเมาไปนอนกับคนนี้มา แต่ไม่ได้บอกชื่อ เขาถามว่าใครจริงๆก็เพื่อนมันนั่นแหละ ทำเอา โอ๊ต อึ้งเลย

ถามว่าแนทขี้….มาก แนท ยอมรับ …มากเลย ทำเอาโอ๊ตอึ้งซ้ำอีก แนท กล้ายอมรับบางที…กับผู้ชายไม่เสร็จ รำคาญ ต้องกลับมาจัดตัวเองในห้องอีกรอบอะไรอย่างนี้ เหมือนผู้หญิงติดของเล่น มีอะไรกับผู้ชายแล้วไม่เสร็จ อย่างเราต้องเป็นผู้ชายที่…เก่งบ่อย โอ๊ต ถึงกับลั่น …เก่งนะครับ พูดลอยๆ

ส่วนสเป๊กผู้ชาย แนท บอกเลยว่า รูปร่างไม่สำคัญ ชอบคนตลก ถามว่าย้อนแย้งบอกว่ามีความต้องการสูงคบไปแล้วไม่ใช่แค่เซ็กซ์ แนท ยอมรับว่า เซ็กซ์ผู้ชายไปหากินนอกบ้านบ่อยกว่าเราอีก สิ่งที่เราอยากได้กลับคือ เขาต้องรักครอบครัว เรามองว่าผู้ชายคนนี้จะฝากชีวิตได้ไม่ได้ และต้องไม่โกหก มีวุฒิภาวะมากกว่าเรา ชอบคนไทย ไม่ต้องรวย ผลัดกันเลี้ยง ปกติเวลาไปเจอกัน กินข้าวกัน แนทจ่ายไวมาก

แนท บอกว่า ไม่มีคนในวงการจีบ ไม่อ่านไดเร็กต์ ส่วนใหญ่ไม่รู้จักจะลบๆ ไปเลยไม่ตอบ ชอบมาเจอกันมากกว่า ไม่ชอบคนที่แรด เพราะเราแรดอยู่แล้ว ชอบผู้ชายนิ่งๆ แค่สายตาก็รู้แล้วว่าคิดอะไรกับเรา เรื่องเซ็กซ์ได้หมด ถ้าเป็นแฟนปล่อยสุด เรียกผู้หญิงมาเพิ่มให้ด้วย แต่ห้ามสวิงกิ้งแลกเปลี่ยนคู่ไม่ชอบ

แนท เผยด้วยว่า ชอบไปออกกำลังตามฟิตเนส โรงแรม โดย ซานิ เอเฟ พิธีกร และ โอ๊ต ปราโมทย์ ฝากเตือนคนที่อยากเข้าไปหา แนท ต้องให้เกียรติ จะไปหื่นใส่เขาไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนน่ารัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499944
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6499944