โจ นูโว โพสต์เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน แท่ง ยังไลก์ แห่เมนต์เดือดสนั่น


ให้คะแนน


แชร์

เดือดอีกคอมเมนต์เห็นต่างสนั่น หลังจาก โจ จิรายุส หรือ โจ นูโว โพสต์ภาพข้อความ เราอยู่ในเรือลำหนึ่ง เป็นเรือที่มีรูรั่วหลายแห่ง บางคนตะโกนด่าโวยวาย บางคนกรีดร้องไห้ไม่หยุด บางคนยื่นเท้าลงราน้ำ ปากด่าทอนายท้ายตลอดเวลา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บางคนป้องปาก กระซิบเล่าข่าวปลอมสู่กัน บางคนแอบเจาะรูเพิ่ม บางคนก้มหน้าวิดน้ำเงียบๆ บางคนพยายามอุดรูรั่ว บ้างปลอบโยนให้กำลังใจคนอื่น อย่าลืมว่า เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน

พร้อมแคปชั่นว่า จริง ขณะที่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ก็กดไลก์ ท่ามกลางโลกโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เห็นแตกต่างกันเดือด บ้างก็เห็นด้วย บ้างก็ตั้งคำถามเห็นต่าง อาทิ

-ถูกต้องเลยค่ะ ทุกคนต้องช่วยกัน ไม่ใช่ปล่อยให้คนใดคนหนึ่งทำ และรับผิดชอบ พอทำได้ไม่ถูกใจก็ด่า แต่พอบอกให้ช่วยทำก็ไม่ทำอะไร ใช้ปากเป็นอย่างเดียว

-อันนี้จริง … ถ้าเพียงแค่เราทำคนช่วยกัน คนละไม้ละมือ เรือลำนั้น อาจจะรั่วน้อยลง .. พอไปถึงฝั่ง ก็ซ่อมรอยรั่ว แล้วเรือก็จะไปต่อได้ … สามัคคีคือพลัง

-มองเห็นสติและวุฒิภาวะ​ของคนชัดเจนก็เวลาแบบนี้ มันคือเวลาที่ทุกคนต้องช่วยกัน แต่โลกโซเชียล​กลับเต็มพลังลบบั่นทอนกัน , เห็นด้วยค่ะตอนนี้ไม่ใช่เวลามาต่อว่ากันแต่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันก่อน..

ขณะที่คอมเมนต์เห็นต่างเดือดสนั่นถึงกัปตันเรือว่า ชัดเจนครับเป็นผมจะกระโดดถีบกัปตันตกทะเลตายก่อนคนแรก เพราะผู้นำโง่เราจะตายกันหมด!!!คนต่อไปก็พวกผู้ช่วยกัปตันถีบลงทะเลกันให้หมด!!!หมดคนโง่ๆเราก็จะรอด!!!

-แล้วถ้ากัปตันเรือไม่มีประสบการณ์ และไม่ฟังลูกเรือ บังคับเรือไปในทางที่ผิด มุ่งหน้าสู่มรสุม ลูกเรือต้องตายกันหมด เหรอคะ… อันนี้งงค่ะ เรือลำเดียวกันถูกค่ะ แต่คนบนเรือทำหน้าที่ดีแล้ว เหมาะแล้วหรือยัง โดยเฉพาะกัปตัน…

-ถ้าจริงๆไม่ใช่กัปตันแต่เป็นโจรสลัดที่ปล้นอำนาจเค้ามา แล้วมีคนโง่อวยยศให้เป็นกัปตัน ต้องกำจัดคนโง่ก่อน หรือ กัปตันทิพย์ก่อนคะพี่โจ

-เราทุกคนช่วยกันครับ แต่ถ้ากับตันยังบังคบเรือออกทะเล แรงของทุกคนก็จะค่อยๆหมดลง ความสิ้นหวังกำลังใจจะหายไป และทุกๆคนก็รู้ว่าสุดท้ายจะมีเฮลิคอปเตอร์มารับ เฉพาะบุคคลที่สำคัญๆรวมถึงกับตันจากกลางทะเล และปล่อยให้เรือลำนี้จมลงไป อย่างที่เห็นกันอยู่

-มันเกินคำว่าช่วยกันมานานขนาดไหนแล้วค่ะ เราต้องยอมรับความจริงกันได้แล้วค่ะ ว่าสิ่งที่มันแย่ลงทุกๆขณะนี้ปัญหามันเกิดจากการบริหารที่ล้มเหลวค่ะ เป็นต้น

โจ จิรายุส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501327
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6501327