แย่จริง เมเปิ้ล แม็กซิม ไม่อยากจะคิดถึงอนาคตประเทศไทย


ให้คะแนน


แชร์

10 ก.ค. 2564 17:52 น.

รอวันเลิกล็อกดาวน์ รอวันที่ประเทศไทยจะกลับมาเป็นปกติ รอวันไร้โรคโควิด ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ก็คงต้องรอๆ รอกันต่อไปอย่างมีความหวัง เซ็กซี่สตาร์ เมเปิ้ล แม็กซิม Maxim พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบหนักอยู่จากโควิด ยอมรับเคยท้ออยู่ แต่ยังไม่ยอมแพ้ ต้องพยายามดิ้นรนต่อ หาหนทางใหม่ๆ ให้ตัวเอง

เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ให้สัมภาษณ์ไวๆ ดังนี้ “โควิดทำให้หลายคนแย่จริงๆ หนักจริงๆ จนไม่อยากจะอ่านข่าวช่วงนี้แล้วค่ะ มีแต่ข่าวที่ทำให้เราหดหู่ใจ โดยเฉพาะการเสียชีวิตที่มากขึ้นๆ เพราะโควิด ยอมรับว่ากลัวมากๆ กลัวจะติดโควิด แต่ปกติเราก็ดูแลตัวเองอย่างดีอยู่แล้วค่ะ ก็ต้องเพิ่มๆ การดูแลตัวเองให้มากขึ้นๆ กว่าเดิมด้วยค่ะ

ข่าวแนะนำ

“ส่วนโครงการที่เปิ้ล จะเปิดร้านอาหารแถวเลียบด่วนเกษตร นวมินทร์ คงต้องเลื่อนออกไปยาวๆ เลยค่ะ หรืออาจจะเปลี่ยนสถานที่ไปเลย แต่เบื้องต้นแบบร้านทำไว้เสร็จแล้วค่ะ

“เรื่องงานในวงการบันเทิง ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ดาราเกือบทุกคนโดนผลกระทบหมด ก็ต้องหาทางรอดของเราเอง คิดๆ อยู่พักใหญ่ เลยหาธุรกิจใหม่ๆ ลองทำด้วยค่ะ เลือกลุยทำคอลลาเจน และเราเป็นพรีเซ็นเตอร์เองไปด้วยเลย ถ้าสถานการณ์บ้านเมือง ยังเป็นแบบนี้ยาวๆ อีกต่อไป ไม่อยากจะคิดถึงอนาคตประเทศไทยเลยค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137241
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137241