“มดดำ คชาภา” เผยนางงามเวทีมิสแกรนด์ติดโควิด-19 เพียบ! พร้อมถามตรงๆ “ณวัฒน์” ติดมาจากไหน!?


ให้คะแนน


แชร์

“มดดำ” เผยนางงามเวทีมิสแกรนด์ติดโควิด-19 เพียบ! พร้อมถามตรงๆ “ณวัฒน์” ติดมาจากไหน!?

วันที่ 11 ก.ค. 2564 เวลา 11:41 น.

“มดดำ” แฉแหลกนางงามเวทีมิสแกรนด์ติดโควิด-19 เพียบ! พร้อมถามตรงๆ “ณวัฒน์” ติดมาจากไหน!?

จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้ติดเชื้อโควิด-19 และอาการตอนนี้นั้นเชื้อได้ลงปอดแล้ว ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ โดยตอนนี้เจ้าตัวได้เผยว่าแพทย์กำลังเปลี่ยนแผนการรักษา อยู่ในช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่

ล่าสุดทางรายการ แฉ ได้ออกมานำเสนอข่าวจากเพจเฟซบุ๊ก ซีทรู โดยทาง “มดดำ คชาภา” ได้นำเสนอข่าวที่มีการออกมาแฉถึงเวทีประกวดมิสแกรนด์ สมุทรสาคร ซึ่งจัดขึ้นที่ Milin Theather RCA เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

อีกทั้งในงานวันนั้น “ณวัฒน์” ได้ไปร่วมงานด้วย และมีนางงามติดโควิด-19 ทั้งหมด 13 คน มีพี่เลี้ยงติดโควิด-19 อีก 9 คน และมีคนเสี่ยงติดอีกเป็น 100 คน  แถมทางกองประกวดยังไม่ประกาศเรื่องนางงามติดโควิด-19 ให้ผู้ร่วมงาน 100 กว่าคนทราบ จะได้ไปทำการกักตัวและไปตรวจหาเชื้อ หวั่นจะเป็นคลัสเตอร์นางงาม

และยังได้มีการเปิดเผยอีกว่าในวันนั้นมีนางงามโอดไม่อยากประกวดเพราะต้องถอดแมสก์ แต่กองประกวดจะเพิ่มค่าปรับจาก 5,000 บาท เป็น 60,000 บาท ถ้าไม่ประกวด ซึ่งทางเพจ ซีทรู ได้เผยคำสัมภาษณ์จากนางงามที่ติดโควิด-19 จากงานนี้ด้วยว่า โดนสั่งให้ถอดแมสก์ ทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกัน จริงๆ แล้วนางงามทุกคนไม่ได้มีใครอยากประกวดเลย เพราะสถานการณ์เป็นพื้นที่สีแดง

พวกเราทุกคนไม่มีใครอยากไป แต่แจ้งทางกองไปว่าจะไม่ไปประกวดยินดีจ่ายค่าปรับ 5,000 บาท แต่ทางกองเขาไปพิมพ์ในไลน์ว่า ถ้าไม่ประกวดโดนปรับ 60,000 บาท ก็เลยต้องไปประกวดเพราะเราไม่มีเงินจ่าย สุดท้ายตอนนี้ตนและแฟนต้องมาติดโควิด มั่นใจว่าติดจากกองประกวดแน่ๆ เพราะเราไม่ได้ไปไหนดูแลตัวเองอย่างดี เหตุการณ์มันเกิดตั้งแต่ตอนที่ซ้อมวันที่ 25 มิถุนายน มีการสั่งให้ถอดแมสก์ออก มีคนมีอาการแต่ก็ยังโดนสั่งให้ถอดแมสก์

ทั้งงนี้ทางกองประกวดดังกล่าวเกี่ยวข้องกับ “ณวัฒน์” ซึ่งไปร่วมงานเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน ก็คงต้องรอให้ทาง “ณวัฒน์” ออกมาชี้แจงเอง และทาง “มดดำ” ได้ทิ้งท้ายอีกว่าสรุปแล้ว “ณวัฒน์” จริงๆ แล้ว ติดจาก “โก๊ะตี๋” หรือ นางงาม กันแน่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/657692
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/657692