แน๊ต เกศริน เล่าถึงดาราหนุ่มแฟนคนแรก อยากมีความรักแต่ขอคนให้เกียรติ


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่ง แน๊ต เกศริน ได้ตอบคำถามแรกเมื่อถูกถามถึงสถานะว่าตอนนี้โสดมานานแค่ไหน ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า ถ้าโสดตามกฎหมาย ก็โสดไม่ถึงเดือน มีแฟนมาแล้ว 10 คน แฟนส่วนใหญ่อายุเยอะกว่า มีแฟนเป็นทอมที่อายุไล่ๆ กัน ส่วนแฟนคนแรกคือดาราหนุ่ม สมเจตน์ สะอาด

ข่าวแนะนำ

ตอนนั้นแน๊ตอายุ 17-18 ปี คบเพราะชอบคนแก่กว่า เขามีวุฒิภาวะและความอบอุ่น ด้วยความที่ตัวเธอเองห่างกับพ่อแม่ตั้งแต่อายุยังน้อยเลยรู้สึกว่าผู้ใหญ่ให้ความรู้สึกอบอุ่นกับตัวเองได้ ซึ่งก็คบกันสมเจตน์ 2 ปี และเลิกกันเพราะอีกฝ่ายเจ้าชู้ แถเก่ง 

ส่วนคนที่แน๊ตรักที่สุดเป็นนักธุรกิจอสังหาฯ ดูแลเขาทุกอย่าง อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง แต่เลิกกันเพราะไม่ชอบคนโกหก เขาไม่ยอมพูดความจริง เรื่องเจ้าชู้รับได้ ถ้าพลาดไปนอนกับคนอื่นรับได้ แค่ขอให้พูดความจริง

เพราะแน๊ตถือคติฮ่องเต้ มีเมียได้หลายคนแต่ต้องพูดความจริง แน๊ตเป็นคนใจกว้าง เข้าใจผู้ชายว่าต้องมีช่วงอดใจไม่ไหว บางทีเบื่อน้ำพริกถ้วยเก่า ก็ปล่อยให้เขาไปกินของอื่นบ้าง แต่ไม่ใช่แค่ผู้ชายเบื่อ ผู้หญิงก็เบื่อ 

จากนั้น แน๊ต เกศริน เล่าต่อว่า เวลาอยู่ด้วยกันมานาน มันไม่ได้มีเรื่องเซ็กซ์ แค่อยากดูแลปฏิบัติ แต่ผู้ชายชอบความตื่นเต้น และเธอนั้นดูแลแฟนทุกคนดี แฟนป่วยติดเตียงก็ดูแล เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่จะมัดใจผู้ชาย ผู้ชายเจอแบบพราวๆ มาเยอะ แต่ยังไม่เจอแบบที่จะดูแลจริงๆ ใช้ชีวิตร่วมกันหายาก 

แต่สุดท้ายกลับเป็นเธอที่เบื่อเอง เพราะรู้สึกว่าตัวเองหากินเองได้ ไม่ง้อ และพอแต่งงานไป ได้สามีรวย ก็ไม่เคยหยุดทำงาน เพราะรู้สึกว่าผู้หญิงจะมีคุณค่าต่อเมื่อทำงานหาเงินเองได้ 

คนที่จะชนะใจแน๊ตได้ต้องมีนิสัยเ_ี้ย เจ้าชู้ได้ แต่อย่าโกหก เพราะความเจ้าชู้มันมีเสน่ห์ ซึ่งตัวเธอเองก็เจ้าชู้ ก่อนจะยอมรับแบบตรงๆ ว่าเธอนั้นก็ไม่เคยโกหกผู้ชาย

พร้อมยกตัวอย่างให้ฟังว่า ถ้าเมื่อคืนไปนอนกับอีกคนมาก็จะบอกว่าพลาดท่าเมา แต่ไม่บอกว่าใคร แม้เขาจะถาม เพราะมันคือเพื่อนของเขาเอง 

จากนั้น แน๊ต เกศริน ยอมรับตรงๆ ว่าเป็นเธอนั้นเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ผู้ชายที่ชอบก็ต้องชอบเรื่องนี้เหมือนกัน ส่วนรูปร่างไม่สำคัญ ซึ่งเธอนั้นชอบคนตลก ชอบคนรักครอบครัว มีวุฒิภาวะมากกว่า และจริงๆ ชอบคนไทยมากกว่าต่างชาติ ย้ำไม่ต้องรวย เพราะเธอหาเงินเองได้ ไม่ต้องมาเลี้ยง 

ส่วนข้อเสียของแน๊ตเองคือเป็นคนที่เมาแล้วแรด ตาดุ โลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่กับตัวเอง และเป็นคนขี้ใจอ่อน สงสารคน กับแฟนเก่าก็มักจะใจอ่อน ถ้าเขามาง้อก็กลับไป แต่กลับแฟนเก่าที่หย่า ไม่กลับไปแล้ว เพราะความสัมพันธ์มันห่างเหิน 

ก่อนจะบอกว่า ถ้าใครอยากจะจีบก็สามารถไปเจอเพื่อพูดคุยกันได้ แต่ไม่ขอคุยทางไดเรก และถ้าคนที่จะเข้ามาก็ขอคนที่ให้เกียรติ อย่าติดภาพของแน๊ต. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137851
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2137851