“มิว” เปิดตัวซีรีส์อินเตอร์ร่วมทุน ไทย-จีน-สหรัฐ “The Ocean Eyes” แฟนคลับทุ่มซัพพอร์ต


ให้คะแนน


แชร์

12 ก.ค. 2564 07:01 น.

เผยความสามารถอีกด้านและเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ทุ่มทุนสร้างของหนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” (ดิ โอเชียน อายส์) ที่นอกจากนั่งตำแหน่งนักแสดงนำแล้ว มิว-ศุภศิษฏ์ ยังนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างอีกตำแหน่ง โดยลงมือทำงานเบื้องหลังตั้งแต่คิดพล็อตเรื่องกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ มิว ตั้งใจนำเสนอเป็นอย่างมาก และแฟนคลับทั่วโลกก็ยังคงสนับสนุน มิว อย่างเหนียวแน่นเช่นเคย โดยทันทีที่มีการปล่อยรูปนักแสดงนำในวันบวงสรวง แฟนคลับก็แห่ติดแฮชแท็ก #TheOceanEyes จนสามารถขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์เทรนด์ไทยภายใน 3 นาทีเท่านั้น และยังไต่อันดับเทรนด์โลกอันดับ 4 ภายในเวลาอันรวดเร็ว อีกด้วย เรียกว่าแค่แง้มออกมานิดเดียวก็กระแสแรงสุดๆ

งานนี้ ทำเอา “มิว” สุดปลื้มที่กระแสตอบรับดีตั้งแต่เริ่มต้น หลังเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าโปรเจกต์นี้เป็นฝันใหญ่ที่แอบลุ้นไม่น้อย เลยต้องถามความรู้สึกเมื่อสิ่งที่เก็บไว้นานใกล้สำเร็จ

มิว เผยว่า “ดีใจมากๆ ครับ เพราะชิ้นงานชิ้นนี้เป็นชิ้นงานที่เกิดจากความตั้งใจของหลายๆฝ่าย และเป็นหนึ่งในความฝันของผมที่วันนึงอยากมีซีรีส์เป็นของตัวเอง พอมันเริ่มเป็นรูปเป็นร่างยิ่งดีใจครับและยิ่งต้องละเอียดกับงานชิ้นนี้มากขึ้นๆ ยังมีขั้นตอนอีกมากมายเลยกว่าจะถึงวันที่ซีรีส์เรื่องนี้จะออนแอร์ แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงนะครับ ทุกๆคนเต็มที่และตั้งใจกับงานชิ้นนี้แน่นอนครับ”

สำหรับซีรีส์เรื่อง The Ocean Eyes หรือก่อนหน้านี้ถูกรู้จักในชื่อ Aquarium Man (อควาเรียม แมน) เป็นโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ ซีรีส์สัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย ร่วมทุนระหว่างไทย-จีน-สหรัฐฯ แถมยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำที่ร่วมทีมหน่วยแพทย์พิเศษ Ocean Eyes หรือเรียกสั้นๆว่าทีม OE ที่เป็นกลุ่มตัวละครหลักของเรื่อง นำทีมโดย มิว-ศุภศิษฏ์, พีค-ภีมพล, เบลล์-เขมิศรา, ต้นหลิว-มรกต พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ต้อม-พลวัฒน์, แอน-วาสนา, เฟรซ-อริศรา และ สิงห์-วรรณสิงห์ แค่เผยรูปและรายชื่อนักแสดงออกมาแฟนคลับก็ต่างตื่นเต้นกับผลงานใหม่ของ มิว และนับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่น่าดู เพราะนับเป็นความแปลกใหม่ของซีรีส์ไทยที่สอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ท้องทะเลเพื่ออยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจชีวิตใต้ท้องทะเลกันมากขึ้น.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2137875
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2137875