“กองทัพ พีค” เปิดตัวดังข้ามคืนขอบคุณที่เอ็นดู “ไอ้เด็กหน้ามึน” ใน “ให้รักพิพากษา”


ให้คะแนน


แชร์

12 ก.ค. 2564 08:01 น.

ได้นางเอกระดับซุปตาร์ของวงการบันเทิงอย่าง เบลล่า-ราณี ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในฐานะพระเอกป้ายแดงสำหรับ กองทัพ พีค ในละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา” ผลงานของผู้จัด ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี จากค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 เรียกว่าดังในช่วงข้ามคืน!

เรียกว่าออกตัวสตาร์ตตอนแรก กระแสละคร Dare to love ให้รักพิพากษา ก็เกินต้านมาก คนดูแห่กันสาดคำชมแบบไม่ขาดสาย ตั้งแต่ละครเบรกแรกเลย จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 นอกจากนี้คนดูยังชื่นชมในตัวบทละครที่ทำออกมาได้ทันสมัยดีต่อใจ และชมฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงทุกคนในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่าง อู๋-ธนากร ที่บทบาทอบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ และสาว พิ้งกี้-สาวิกา ทนายความคู่แข่งตัวสำคัญของสาว เบลล่า เมื่อกล่าวถึงสาว เบลล่า เรื่องนี้ถึงแม้เธอจะได้บทบาททนายความที่มีบทพูดยาวเป็นหางว่าว แต่ขอบอกเลยว่าเธอกลับมาเพื่อทวงบัลลังก์ความปังที่หาใครเทียบได้ยาก ซึ่งคนดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าฝีมือของเธอไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ และนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ทุกคนจับตามอง เพราะเขาได้สวมบทเป็นพระเอกเรื่องนี้เรื่องแรก นั่นก็คือ กองทัพ พีค ถึงเรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกแต่เค้าก็ทำออกมาได้ดีจนกวาดใจแฟนๆไปเพียบ

โดยหนุ่ม กองทัพ พีค ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “สำหรับ Dare to love ให้รักพิพากษา EP1 ที่เพิ่งออกอากาศไปกระแสตอบรับชื่นใจมาก ทุกคนที่ได้ดูละครเรื่องนี้แล้วบอกว่าทุกคนสนุกไปกับมัน สนุกกับทุกตัวละคร ดูแล้วมันฟีลกู๊ด พีคว่าเป็นอะไรที่ชื่นใจสำหรับคนทำงาน และที่ชื่นใจจริงๆคือครอบครัวพีค คนใกล้ตัวพีค คุณย่า คุณยาย ลูกพี่ลูกน้องพีค ไลน์มาหาแล้วบอกว่าทุกคนดูละครเรื่องนี้แล้วยิ้มตาม พีคชื่นใจมาก ได้คำชื่นชมจากครอบครัว พีคว่ามันสำคัญมาก ขอบคุณที่ทุกคนเอ็นดูคิว เด็กหน้ามึน ดีใจมาก ที่ตัวละครคิวได้กระแสตอบรับที่ดี ได้ความรักจากคนดูทุกๆคน”

ได้ดูการแสดงของตัวเองในตอนแรกแล้วเป็นยังไง? ตอนนั่งดูตื่นเต้นมั้ย?

“เอาจริงๆ พอได้ดูละครของตัวเองก็เขินครับ ตอนเราถ่ายมันไม่มีการตัดต่อ พอได้มาดูตัวเองในทีวีแล้วเขิน อีกอย่างเราก็ทำเต็มที่แล้ว ตอนนั้นยอมรับว่าตื่นเต้น พีคอยากจะเข้าห้องน้ำหลายรอบมาก แต่อดทนไว้ให้แต่ละเบรกจบก่อน มันที่สุดของการตื่นเต้น ตื่นเต้นจนไม่รู้จะตื่นเต้นยังไง”

เบลล่าให้กำลังใจยังไงบ้าง?

“สำหรับพี่เบลตั้งแต่วันแรกที่เจอกันพี่เบลก็บอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ ทำให้เต็มที่ที่สุด วันแรกที่เปิดกล้องเราก็ให้กำลังใจ ส่งพลังให้กันไปมา พีคเล่นกับพี่เบลแล้วสนุก ช่วงที่ถ่ายพี่เบลก็ซื้อกับข้าว ขนมมาฝากกองตลอด เป็นอะไรที่น่ารัก เป็นเหมือนพลังบวกให้กับกองละคร ส่วนในเรื่องแม้จะเป็นรักต่างวัย แต่พีคแทบจะไม่ต้องปรับตัวอะไรเลย พี่เบลเค้าหน้าเด็กมากอยู่แล้ว พอเริ่มนับหนึ่งเราก็สวมวิญญาณเป็นตัวละครทันที”

ในเรื่องเป็นความรักต่างวัย แล้วในชีวิตจริงล่ะ คิดยังไงกับรักต่างวัย?

“ถามว่าชีวิตจริงเรื่องรักต่างวัย ทุกวันนี้ความรักเปิดกว้าง ไม่มีขีดจำกัดของคำว่ารัก พีคว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามนะ”.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2137910
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2137910