แจ็ค แฟนฉัน อึดอัด เผยภาพต้นเหตุทำถูกคนด่ามานานหลายปี


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 10:21 น.

เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกชาวเน็ตเข้ามารุมด่าอย่างมากมาย หลังจากที่มีภาพว่าเคยไปร่วมชุมนุมทางการเมืองเมื่อหลายปีก่อนออกมาในโลกโซเชียล สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน

ล่าสุด มดดำ คชาภา ให้โอกาสน้องรักได้เคลียร์ชัดๆ ถึงเรื่องรูปภาพดังกล่าว ซึ่งงานนี้ แจ็คก็ไม่รอช้า พร้อมกับอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นว่า 

ข่าวแนะนำ

“ที่มีรูปผมในโลกโซเชียล ผมไม่ได้เป่า มันมีรูปหนึ่ง ผมบอกพี่น้องทุกคนเลย ผมอึดอัดมาก มีรูปหนึ่งที่เขาเขียนว่า “กูมีตังค์ ไม่ง้อหรอกคนเสื้อแดง” ไม่ใช่ผมทำ และทุกวันนี้ผมก็โดนด่า

อย่างพี่มดดำจะรู้นิสัยผม เพื่อนผมทุกคนที่เรียนมาด้วยกันจะรู้ว่า ผมไม่เก่ง ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับการเมือง เราไม่ยุ่งแต่เราจะดูว่าปัจจุบันนี้มันเป็นอย่างไร และเราก็รู้ว่ามันควรที่จะช่วยเหลือกัน ผมก็จะฟังพี่มดตลอด ฟังผู้ใหญ่ที่เขาสอนเรา 

สิ่งสำคัญเลย อยากให้พวกพี่เข้าใจก่อนว่า เราไม่เคยไปยุ่งตรงนั้นเลย เราอยากให้เข้าใจว่า ไม่เป็นไร พี่ด่าผม พี่มีอินเทอร์เน็ต แต่ผมไม่ได้ไปทำอย่างนั้นจริงๆ และผมไม่รู้ว่าจะไปอธิบายอย่างไร แต่วันนี้พี่มดให้ผมพูด ผมก็พูด 

ผมจะทิ้งทวน คือผมอยากจะบอกพี่ๆ ทุกคน ผมไม่อยากให้พี่ๆ พิมพ์มาด่าผม ผมโดนมาเยอะ รูปนี้ครับ (พร้อมกับโชว์รูป) ผมไม่ได้พิมพ์ ผมไม่เคยเป่านกหวีด ผมเป่ากบในแฟนฉันครับ 

โดนด่าเพราะรูปนี้ ถ้าผมไป ผมแมนผมยอมรับผิด แต่นี่ผมไม่ได้ไป แต่ถ้าคุณมีรูปผมไป ส่งมา แต่เราไม่ได้ไป อย่าด่าผมนะครับ

ทุกวันนี้ทำตามผู้ใหญ่ที่ก็ต้องทำตามเขา สิ่งที่พี่เคยว่าผมไม่โกรธ แต่อยากให้เข้าใจว่าผมไม่ได้เป่านกหวีด ผมเป่ากบในแฟนฉันครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138936
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2138936