แก้ว ซาซ่า ถูกขุดเรื่องเก่าเล่าใหม่ วิกฤติแบบนี้ควรสามัคคีไม่สร้างความแตกแยก


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 12:43 น.

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ได้ออกมาเคลียร์ชัดหลังจากที่มีคนขุดเรื่องเก่าสมัยที่ แก้ว ซาซ่า หรือ แก้ว จรีนา สิริสิงห เคยไปร่วมชุมนุมเมื่อหลายปีก่อนออกมา

ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับโพสต์รูปเมื่อหลายปีก่อนที่เคยไปร่วมชุมนุมพร้อมอธิบายชัดเจนว่า 

ข่าวแนะนำ

“ขออนุญาตชี้แจงเรื่องรูปนี้ให้เคลียร์นะคะ แล้วขออนุญาตจบเลยหลังจากนี้ค่ะ ใช่ค่ะแก้วไปร่วมประชุมงานนั้น แต่สถานการณ์เมื่อหลายปีก่อนมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงนะคะ

ขอความกรุณาอย่าขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้เป็นช่วงที่ทุกคนควรมีความสามัคคีกันค่ะ ไม่ใช่ความแตกแยก

ยืนยันขอไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ และขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ แก้วขอส่งมอบกลับให้ด้วยค่ะอดทนกันนิดนึงเราจะผ่านช่วงเวลาลำบากแบบนี้ด้วยกันนะคะ”

หลังจากที่ แก้ว ซาซ่า เคลียร์ชัดเรื่องเก่าในอดีตไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “จริงค่ะ คนละสถานการณ์ คนละช่วงเวลา หลายปีมากๆ ไม่ควรเอามาโยงกัน, เห็นด้วย ทุกอย่างอยู่ในสถานการณ์และเหตุผลที่แตกต่างกัน เอามาเชื่อมโยงหรือเปรียบเทียบกันไม่ได้”

และ “ชี้แจง อะไรไม่ชัดเจนเลย เคยไปชุมนุมให้ล้มประชาธิปไตย แปลว่า อยากให้รัฐประหาร ริดรอนสิทธิมนุษยชน เข่นฆ่าผู้คนในชาติ และส่งผลกับไทยมา 7 ปี แล้ว มันคือ อาชญากรรม ที่พวกคุณทำไว้กับสังคมไทย กำลังใจไม่มีใครอยากได้ละมีมากพอละ อยากได้วัคซีน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139182
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139182