หนุ่ม กรรชัย เผยผลตรวจผู้กำกับเปลี่ยนเป็นไม่พบเชื้อ สับสนจะเอายังไงต่อ


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 19:11 น.

หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ต้องกักตัว เนื่องจากอยู่ในกลุ่มผู้เสี่ยงสูง หลังไปพบกับผู้กำกับโฆษณาคนหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2564 ซึ่งในเบื้องต้น หนุ่มได้ไปตรวจโควิดในรูปแบบ Rapid Antigen Test แล้ว ก่อนจะกักตัว ซึ่งผลออกมาเป็นลบ

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี อัปเดตตอนนี้ให้ได้ฟังว่า จริงๆ แล้วตนเองจะไม่บอกก็ได้ว่าไปเจอคนที่ติดเชื้อโควิดมา แต่รู้สึกละอายใจ ซึ่งมันชัดเจนว่าควรจะต้องกักตัว ส่วนอาการที่เมื่อเช้าบอกว่าเจ็บคอ ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าเพราะเป็นหวัดอยู่แล้วรึเปล่า เหมือนมีอาการปวดหัวและเจ็บคอ แต่ตอนนี้ดีขึ้น มีอาการปวดหัวนิดหน่อย ได้ตรวจแบบ PCR ไปแล้วเดี๋ยวจะรู้ผลคืนนี้

ข่าวแนะนำ

แต่ที่เกิดเป็นประเด็นให้งงมากก็คือว่า ผู้กำกับคนนี้ที่ติดโควิด ได้ไปตรวจแบบ PCR มาเมื่อวันอาทิตย์ตอนเช้า ซึ่งผลออกมาตอนกลางคืนว่าเป็นโควิด ซึ่งผลที่ออกมาคือเชื้อมันน้อยมาก แล้วเมื่อกี้ทางผู้จัดโฆษณาได้โทรมาบอกว่า ผู้กำกับคนนี้ได้ไปตรวจมาใหม่เมื่อวาน ผลออกมาเป็นลบ

เลยทำให้ หนุ่ม รู้สึกสับสนว่าจะทำยังไงต่อ แต่ผลตรวจที่เป็นกระดาษยังไม่ออกมา ต้องรออีก 2 วัน แต่ทางห้องแล็บโทรมาแจ้งให้ทราบก่อนแบบปากเปล่า ซึ่งก็ยังยืนยันไม่ได้ แต่ขอรอเอกสารออกมาก่อนถึงจะยืนยันได้

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้บอกต่อว่า ตนเองรู้สึกเป็นห่วงผู้กำกับท่านนี้มาก เพราะหลังจากที่รู้ว่าติดเชื้อ เขารีบหาโรงพยาบาล แล้วก็มีรถมารับ ต้องนั่งรถไปกับคนที่ติดโควิด ความเสี่ยงก็จะเกิดขึ้นกับผู้กำกับคนนี้แล้ว ตอนนี้เลยยังบอกไม่ได้ว่า ตนเองจะเอาต่อยังไงต่อดี แต่ได้คุยกับหมอแล้ว ผู้กำกับท่านนี้อาจจะต้องตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ถ้าเกิดไม่ติดเชื้อ หนุ่ม ก็จะออกจากการกักตัวได้ น่าจะประมาณอาทิตย์หนึ่งพอดี

และ หนุ่ม ได้บอกต่อว่า ตอนนี้ในหัวสมองไม่ได้คิดอะไรเลย คิดแต่เรื่องโควิดครั้งนี้มันเกิดอะไรขึ้น ที่ผ่านมาเคยแต่อ่านข่าว พอมาเจอกับตัวเองว่าตรวจเสร็จ ไปกักตัว แล้วผลออกมาเป็น แต่อีกอันไม่เป็น แล้วจะทำยังไงต่อ 

ด้าน มดดำ ก็เสริมว่า เราได้แต่อ่านข่าว พอมาเจอกับตัวเอง มันหนักมากจริงๆ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139577
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139577