สามีเผย ม.ล.สุรีย์วัล ร่างกาย-สมอง คงไม่ฟื้นสภาพเดิม งดเยี่ยม ให้วิดีโอคอล


ให้คะแนน


แชร์

13 ก.ค. 2564 20:15 น.

หลังจากอดีตราชินีนักบู๊และผู้ประกาศข่าวกีฬา คุณปุ้ม ม.ล.สุรีย์วัล สุริยง หรือ ม.ล.สุรีกร สุริยง เข้ารักษาตัวใน รพ. ตั้งแต่เดือน ม.ค. 2564 หลังมีอาการไม่มีแรง ก่อนจะตรวจพบว่าเส้นเลือดในสมองแตก ต้องผ่าตัดสมองด่วน อีกทั้งยังมีอาการจากโรคมะเร็งในรังไข่ ซึ่งจนถึงตอนนี้รักษาตัวใน รพ. มานานครึ่งปีแล้ว

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Chananthron Boonrai ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Chananthron Boonrai

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เจี๊ยบ ชนันธร บุญราย สามี ได้โพสต์ภาพ ม.ล.สุรีย์วัล พร้อมทั้งอัปเดตอาการของภรรยาไว้ว่า “ผ่านมา 6 เดือนเต็ม ที่พี่ปุ้มล้มป่วยด้วยอาการมะเร็งในรังไข่ ที่ส่งผลให้ระบบเลือดมีปัญหา จนส่งผลให้เส้นเลือดแตก มีเลือดไหลซึมในสมอง ซึ่งอาการนี้ได้ทำลายสมองไปมาก จนทำให้พี่ปุ้มยังต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลภูมิพลมาต่อเนื่องตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 มกราคม เป็นต้นมา

อาการที่ผ่านมาในแต่ละช่วงเวลา พี่ปุ้มสู้ด้วยกำลังใจ กำลังกายเกินร้อย เพื่อให้ร่างกายและสมองฟื้นสภาพในบางช่วงเวลา สภาพร่างกายแข็งแรงพอที่จับให้นั่งรถเข็นได้ แต่สมองพี่ปุ้มได้รับผลกระทบมาก ทำให้การฟื้นตัวมีขึ้นมีลง จากการที่คุณหมอทำการตรวจด้วยเครื่องกระแสไฟฟ้าล่าสุด คุณหมอได้แจ้งว่า สภาพร่างกายและสมอง คงจะไม่ฟื้นกลับมาสู่สภาพเดิมได้ จากนี้ไปจะเป็นการรักษาในแบบประคองอาการ

โดยในแต่ละวันคุณหมอให้ยาคลายกล้ามเนื้อ เพื่อไม่ให้มีอาการเกร็ง และยาละลายลิ่มเลือด เพื่อไม่ให้เกิดเลือดอุดตันในระบบร่างกายทั่วๆ ไปในแต่ละวัน จะนอนหลับ ในช่วงที่ตื่น ผู้ดูแลจะจับพี่ปุ้มยืดแข้ง ยืดขา ออกกำลังกาย ทำให้พี่ปุ้มมีร่างกายที่ดีพอสมควร

จากสภาวะในปัจจุบัน ทางโรงพยาบาลงดเยี่ยม ทำให้ครอบครัวทำได้แค่วิดีโอคอล เห็นหน้า เห็นตาจากโทรศัพท์เท่านั้น ขอขอบคุณทุกท่านที่ถามไถ่อาการด้วยความห่วงใยมาตลอด ผมต้องขออภัยที่ไม่ได้อัพเดทอาการมาสักพักนะครับ ขอบคุณโรงพยาบาลภูมิพล,คุณหมอที่ดูแล และทีมพยาบาลวอร์ด 12/2 ที่เอาใจใส่ดูแลอาการตลอดเวลา 24 ชม.ในแต่ละวัน ขอบคุณทุกท่านจากใจครับ.”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139656
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2139656