มุก วรนิษฐ์ ถาม? ปมทหารไปฝึกโดดร่ม ฟังยังไงให้ขึ้น! โป๊ะมาก อวดฉีดวัคซีนกันใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

มุก วรนิษฐ์ ตั้งคำถาม ปมทหารบินไปฝึกโดดร่มที่อเมริกา เราจะได้ใช้การโดดร่มในช่วงเวลาไหน ฟังยังไงให้ขึ้น! โป๊ะมาก อวดฉีดวัคซีนกันใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีโซเชียลมีเดีย เผยแพร่ภาพของกลุ่มทหารไทย เดินทางไปสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าจะไปฉีดวัคซีน กระทั่ง พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ว่า กองร้อยส่งทางอากาศ ได้เดินทางไปร่วมฝึกกระโดดร่มทางยุทธศาสตร์ กับกองทัพสหรัฐ ณ Fort Bragge รัฐนอร์ทแคโรไลนา ระหว่างวันที่ 10-26 ก.ค.64 ซึ่งแต่ละนายได้ฉีดวัคซีนที่ประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว และผ่านมาตรการสาธารณสุขทางไทยและสหรัฐแล้ว

แต่กรณีดังกล่าว ก็ยังเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของช่วงเวลาการเดินทางไปครั้งนี้ ที่กำลังมีการแพร่ระบาดของโควิด 19 และ มองว่าไม่ใช่ภารกิจเร่งด่วน

ล่าสุด นางเอกสาวคนดัง มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ก็ได้ออกมาตั้งคำถาม ผ่านทวิตเตอร์ โดยเผยว่า “เราจะได้ใช้การโดดร่มในช่วงเวลาไหนของปีนี้ถึงปีหน้าหรอคะ อันนี้สงสัย คือตัดสินใจจะซ้อมตอนนี้ในสถานการณ์โควิดแบบนี้แปลว่าต้องสำคัญมากๆเลยป่ะคะ? ฟังยังไงให้ขึ้นดีอ่ะ งง

แล้วที่งงอีกอย่างคือหลายคนโป๊ะลงอวดวัคซีน งงว่า ทำไมไม่ตั้งใจปกปิดหน่อย หรือที่จริงเขาไม่ได้แคร์เลยว่าเราจะคิดไง.. ไม่ได้ถูกแคร์แล้วก็ไม่เคยอยู่ในสายตาด้วย ต่อให้พวกเรามีจำนวนมากแค่ไหน เหมือนถูกมองเป็นเศษผง มันมาถึงจุดที่เขาทำอะไรแย่ๆ ต่อเนื่องๆ กันแบบชิลๆ ขนาดนี้ได้ไง

ออกมาแก้ปัญหาทีก็แก้แบบชิลมาก เช่นขอไม่รับเงินเดือน โอ๊ยยยคิดง่ายไปไหม คุณจะไปเดือดร้อนอะไรรรร้”

“ปีนี้เหมือนยังไม่ได้ใช้ชีวิตเลยอ่ะ.. กรกฎาแล้วนะ..”

โพสต์ดังกล่าวของมุก มีคนรีทวิตออกไปจำนวนมาก และร่วมวิพากษ์วิจารณ์กรณีดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508406
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508406