แม่ลั่นเยอะมากไม่เคยเจอ นิกกี้ หอบเงินล้านให้ เสียใจเคยเกเร ลำบากอีกไม่เสียดาย


ให้คะแนน


แชร์

กลับไปลำบากอีกครั้งไม่เสียดายวันที่มีให้พ่อแม่ให้น้องแล้ว นิกกี้ ณฉัตร ควง ก้อย อรัชพร นำเงินไปให้คุณแม่เสาวลักษณ์ของตัวเอง มีวันนี้ได้เพราะกตัญญู ขอให้พ่อแม่ให้น้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นิกกี้ บอกว่าเลิกขอเงินแม่ตั้งแต่อายุ 18 ปี โดย 13 ปีที่ผ่านมาไม่เคยขอเงินแม่เลย ให้เงินแม่ตั้งแต่เงินก้อนแรกที่ได้ ตอนนี้ 31 แล้ว ทำตามความฝันตัวเองหลายอย่างแล้ว ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อคอนโด ไปเที่ยว ยังไม่ได้ให้เงินแม่แบบก้อนใหญ่สักครั้ง เคยซื้อรถให้แม่ครั้งหนึ่ง วันนี้จะไปเบิกเงิน 1 ล้านเอาเงินไปเซอร์ไพรส์แม่

เมื่อไปถึงบ้านที่เคยอยู่ตอนเด็กกับแม่ วางแผนเอาเงินล้านแช่ช่องฟรีซ ไม่ได้กินข้าวที่บ้านมา 10 ปีแล้ว จะบอกแม่อยากกินข้าว แม่ต้องเปิดตู้เย็นแล้วเจอเงิน

นิกกี้ ย้อนเรื่องราวตอนอยู่บ้านนี้กับแม่ 10 ปีไม่ได้อึที่บ้านเลย ปวดอึต้องรีบไปอึในห้าง เพราะส้วมชักโครกไม่ลง แม่ประหยัดไม่ยอมซ่อม วาล์วน้ำรั่วต้องปิดไว้ ล้างก้นไม่ได้

แม่เล่าว่า นิกกี้อยากได้รถใหม่ตอนนั้นเราไม่มีตังค์ รถวอลโว่เก่าอายเพื่อนมั้ง นิกกี้ ยอมรับขี้อายแม่ขับรถเก่าไปรับ ปรับเก้าอี้เอนนอนเลย กลัวเพื่อนเห็นว่ารถเก่า

ทุกวันนี้นิกกี้ส่งเสียดูแลแม่ดีมาก ถามตลอดเอานั่นไหมเอานี่ไหม ยังถามแม่ซื้อรถใหม่ไหม แม่บอกไม่เอา แม่ประหยัดมาก ก่อนถึงนาทีสำคัญให้แม่ทำกับข้าวให้กิน ลุ้นแม่เปิดตู้เย็นเจอซองเงินล้าน แม่เปิดออกมาตกใจ ลั่นเยอะแยะเลยไม่เคยเจอ เอามาให้แม่เหรอ พร้อมทั้งสวมกอดลูกชาย

นิกกี้ ยอมรับว่าตอนเด็กๆเกเร ทำไมกูเป็นเด็กแบบนี้วะ เงินที่บ้านก็ไม่มี คิดบ่อยแต่ก็ยังทำ เงินที่บ้านไม่มี เงินก็จะหมดแล้ว แต่แม่ทำเพื่อผมกับไอ้เม้าส์ตลอด แต่ภูมิใจแล้วให้เงินเขามาตลอด ก้อนนี้อยากเอาไปทำอะไรก็ได้เลย

ผมเชื่อเรื่องที่ผมมีวันนี้เพราะกตัญญูกับพ่อแม่ ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นใครลำบากเพราะให้พ่อแม่ อย่าทิ้งพ่อแม่ ถ้าผมจะลำบากอีกครั้งไม่เสียดายแล้ว เพราะตอนผมมีผมช่วยไอ้เม้าส์ ผมช่วยพ่อแม่แล้ว

ขณะที่คุณแม่ชื่นชมว่าที่สะใภ้ ก้อย อรัชพร ด้วยว่า ก้อยก็กตัญญูพ่อแม่ นิกกี้บอกเสมอรักก้อยตรงนี้ รักแม่เหมือนนิกกี้เลย คนรักพ่อรักแม่เป็นคนไม่เห็นแก่ตัว เป็นคนใจดี

ขอบคุณที่มา Nickynachat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508967
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6508967