“เอ็ด ชีแรน” ลูกสาวคือแรงบันดาลใจ “เต๋อ-รัฐนันท์” ตื่นเต้นได้สัมภาษณ์ศิลปินระดับโลก


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ “เต๋อ” ยิงทุกคำถามที่หลายคนอยากรู้ ให้แฟนเพลงชาวไทย ได้หายคิดถึง ซึ่ง “เอ็ด ชีแรน” ได้เผยถึงการทำงานร่วมกับวง “BTS” และศิลปินที่อยากร่วมงานด้วยในอนาคต ซึ่งแค่หนุ่ม “เอ็ด” ทักทายเริ่มแรก รับรอง อะโลฮ่า…อมยิ้มแน่นอน ด้วยคำว่า “รักนะครับผม” ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่ม “เอ็ด” ไม่ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาในรอบ 2 ปี สิ่งที่เปลี่ยนไปในช่วงเวลาที่ผ่านมาก็คือเจอกับสถานการณ์ล็อกดาวน์ประเทศเหมือนกับอีกหลายๆประเทศ

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดมีซิงเกิลใหม่ชื่อเพลง “Bad Habbits” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลายๆอย่างที่เจอ ทั้งผู้คนที่พบเห็น ทั้งการเดินทาง รวมถึงลูกสาวตัวน้อยก็เป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญในการทำเพลงนี้ขึ้นมา และ การเป็นคุณพ่อมีอิทธิพลในการทำงานและทำเพลงพอสมควร มีอยู่ช่วงหนึ่งไม่ได้เล่นกีตาร์นานมาก พอมีลูกก็เลยเกิดแรงบันดาลใจหยิบกีตาร์มาเล่นอีกครั้ง

“เอ็ด” ยังเผยความรู้สึกในการทำงานร่วมกับวง “BTS” ว่า

“เมื่อ 2 ปีก่อนเคยร่วมงานกับ BTS ไปครั้งหนึ่งแล้ว และล่าสุดก็เพิ่งเขียนเพลงใหม่ให้พวกเค้า น่าจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้ ซึ่งรู้สึกดีมากที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง พวกเค้ายอดเยี่ยมมากครับ”

คุณมาเมืองไทยครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เหมือนจะเป็นปี 2019 ใช่มั้ย คุณประทับใจอะไรมากที่สุด?

“มาเมืองไทย 2-3 ครั้งแล้วครั้งสุดท้ายคือปี 2019 ประทับใจที่สุดคืออาหารไทย เพราะเคยกินอาหารไทยที่ประเทศอังกฤษมาบ้าง แล้วยิ่งมาได้กินที่ประเทศไทยก็ยิ่งประทับใจ”

ถามถึงในมิวสิกวิดีโอเพลง “Bad Habbits” ได้เห็นคุณเป็นแวมไพร์ด้วย เป็นไงบ้าง สนุกหรือเปล่ากับการแปลงโฉมเป็นแวมไพร์ และการถ่ายทำเป็นยังไงบ้าง?

“สนุกมากกับการได้เป็นแวมไพร์ การถ่ายทำก็สนุกดี”

เพลงรักของคุณมักถูกนำไปเล่นในงานแต่งงาน ถ้าในอนาคตลูกสาว ของคุณอยากให้คุณร้องเพลงในงานแต่งงานของเธอเองบ้าง คุณจะเลือกร้องเพลงไหน และทำไม?

“งานแต่งลูกสาวคงไม่เลือกเอง แล้วแต่ลูก ให้ลูกเลือกเลย เพลงไหนก็ได้ แล้ว “พ่อจะร้องให้ฟัง”

พร้อมปิดท้ายหนุ่ม เอ็ด ชีแรน ฝากถึงแฟนเพลงชาวไทย ขอให้คนไทยมีสุขภาพดี และให้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ดีขึ้นเร็วๆ”

ฟากหนุ่ม เต๋อ คนสัมภาษณ์ ก็เปิดเผยความรู้สึกว่า “จากที่เคย คัฟเวอร์เพลงของเอ็ดมาตลอด ไปร้องในงานแต่งก็เคย เลยรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้สัมภาษณ์นักร้องดังระดับโลกขนาดนี้ ตัวจริงเอ็ดเป็นกันเองมากแบบสุดๆ เป็นการสัมภาษณ์ที่คุยสนุกและเวลาผ่านไปเร็วมาก ใครที่เป็นแฟนของเอ็ดห้ามพลาดสัมภาษณ์ครั้งนี้นะครับ ในรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” วันเสาร์ ที่ 17 ก.ค.นี้ ที่เลข 30 ช่อง 9 MCOT HD เวลา 11.00 น.”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140472
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2140472