คะน้า ริญญารัตน์ นักแสดงช่อง 7 สุดทนด่ากลับหลังถูกหนุ่มกล่าวหาค้าบริการ


ให้คะแนน


แชร์

เจอเข้าแบบนี้ คะน้า ริญญารัตน์ เลยไม่ทน ออกมาฟาดกลับแบบร้อนแรง พร้อมกับอาสาจะพาไปรักษาตัวหากป่วยมีอาการทางจิต 

ข่าวแนะนำ

ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวได้เขียนคอมเมนต์ว่า “คุณเลิกรับงานขายตัวให้เสี่ยๆ ยังครับ อยากจะมีของแบรนด์เนม ใช้ความสามารถวิธีอื่นก็ได้ ไม่ใช่ไปนอนถาง…ให้เสี่ยๆ ตำเพื่อแลกกับเงิน ดาราสมัยนี้ขายตัวร้อยละ 80 ของวงการ”

งานนี้นักแสดงสาว คะน้า เลยสวนกลับแบบจุกๆ ว่า “แค่igตัวเองจริงๆ ยังไม่กล้าใช้เลย แล้วเที่ยวมาแท็ก มาด่าคนอื่นไปทั่ว ใช้คำพูดดูถูกเพศหญิงมากๆ _ูรู้ตัว_ูดีว่า_ูทำอะไร แท็กมาด่าก็ไม่ได้อะไรนะ แต่มันน่าลำคาญ!!!

เที่ยวแท็กด่าดาราผู้หญิงไปทั่ว อีกอย่างเรามีธุรกิจของตัวเอง ถ่ายละคร เงินทุกบาทหามาเอง _ึงแน่จิงช่วยเอาและคุณมาพูดดาราขายตัว คือชื่อจริงๆ นามสกุลมาก่อน จะได้เอาไปแจ้งความ จะได้ขจัดขยะสังคม

สงสัยว่างมากใช่ป่ะ หรือเป็นโรคประสาท เราพาไปหาหมอออกตังค์ให้ได้นะ ยินดีช่วยขยะสังคม ให้ไปอยู่ที่สุขๆ ปล. แน่จริงเอาชื่อจริงมาดิ อย่าเท่วด่าคนอื่นด้วยแอ็คหลุม!!”

พร้อมกับแคปชั่นที่ฟาดรัวๆ อีกว่า “เคยเจอ DM โรคจิตส่งมาหลายรอบ คอมเม้นแนวคุกคามหลายรอบ เราก็มองผ่านตลอด ไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนประเภทนี้เลย ไม่มีค่าเลย ขยะ

‼️แต่ที่เราโพสต์อันนี้ เพราะเรารู้สึกว่าเราลำคานมากๆ!!!! …. เราเห็นเค้าก็ทำพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้กับดาราผู้หญิงหลายคน เปลี่ยนชื่อigไปเรื่อย ไม่กล้าแม้กระทั่งจะใช้ชื่อจริง

(ต้องขอโทษเกรซด้วยนะ ที่เราแคปigเกรซติดมา @gracepatsita ) เพราะโรคจิตคนนี้เค้าไปคอมเม้นท์ถึงเราด้วยคำพูดต่ำๆ คำพูดดูถูกเพศหญิงและดูถูกอาชีพนักแสดง

อยากฝากไปบอกอีกเรื่องนะคะ ผู้หญิงสมัยนี้ เค้าสวยและเก่งกันหมดละคะ มีสมองค่ะ หาเงินใช้เองได้
อยากแจ้งความนะคะ เพราะรำคาญอยากให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ ไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่นอีก

แต่แจ้งไปก็คงหาตัวไม่เจอเพราะแอบอ้างรูปคนอื่นมา เอาเป็นว่า เราอโหสิกรรมให้นะ กรวดน้ำให้ ขอให้คุณมีจิตใจที่ปกติได้ในสักวันนึง เลิกทำพฤติกรรมที่สังคมคนปกติเค้าเรียกว่า ”ต่ำ” แบบนี้กับเพศหญิง เลิกเหยียดเพศนะคะ

เราไม่รู้ชีวิตคุณมีปมอะไรมานะคะ คุณถึงได้โรคจิตได้ขนาดนี้ แต่ถ้าอยากรักษาติดต่อเรามาได้นะคะ เรายินดีออกค่าใช้จ่ายให้หมดเลยค่ะ หรือติดต่อศรีธัญญาก็ได้นะคะ ประกันสังคมก็สามารถรักษาโรคทางจิตได้ค่ะ

ปล. แต่ถ้าไม่หยุดคุกคามเราอีก เราจะสืบทุกทาง ทำทุกอย่าง เพื่อหาตัวคุณให้เจอ และดำเนินคดีกับคุณให้ได้ อยากทำให้สังคมได้เห็นเป็นตัวอย่างบ้าง ‼️‼️ไอ้โรคจิต ไอ้คนมีปมชีวิต‼️‼️”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141171
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141171