แม่สิตางศุ์ ถูกวิจารณ์หน้าใหม่ได้แค่นี้ สวนรอผ่าตัดใหญ่ได้ร้องกรี๊ดแน่


ให้คะแนน


แชร์

15 ก.ค. 2564 16:18 น.

หลังจากที่ สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ ได้ตัดสินใจให้หมอทำศัลยกรรมหน้าให้ใหม่ในวัย 59 ปี เพื่อลบปมที่เจ้าตัวถูกคนบูลลี่มานาน 

ซึ่งตลอดระยะเวลาเดือนกว่าๆ หลังจากที่แม่สิตางศุ์ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมชุดใหญ่ในครั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้อัปเดตความเปลี่ยนแปลงให้เห็นอยู่สม่ำเสมอ

ข่าวแนะนำ

แต่งานนี้ใบหน้าใหม่ของแม่สิตางศุ์ ก็ยังคงถูกชาวเน็ตบางคนวิจารณ์แรงถึงเรื่องราคาค่าทำสวยในครั้งนี้ที่มีมูลค่าสูงถึง 4 ล้านบาทว่าทำได้แค่นี้เองหรือ บางคนก็มองว่าหน้าของแม่สิตางศุ์ไม่เปลี่ยนไปเท่าไหร่ 

งานนี้ แม่ศิตางศุ์ เลยออกมาเคลียร์ประเด็นแรงๆ นี้ด้วยตัวเองผ่านทางวันบันเทิง ว่า “ตอนนี้ยังไม่เป๊ะ ต้องสัก 2–3 เดือน ตอนนี้แค่เดือนกว่าๆ มันค่อยๆ ยุบ

แต่ถ้ามันจะเป๊ะเลยคือผ่าตัดดึงหน้าใส่หน้าผากที่หล่อจากต่างประเทศ ตอนนี้ดูคิวผ่าตัดจะได้ครบ 4 ล้าน เพราะมีคนสงสัยเยอะแค่นี้เหรอ 4 ล้าน มันไม่ใช่นะๆ มันมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก จบงานก็ค่อยๆ รักษารูขุมขนที่หน้าก็จะเรียบ หมอไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก”

ในส่วนที่ถูกตั้งคำถามและวิจารณ์ว่า 4 ล้านบาททำได้แค่นี้เองงานนี้เจ้าตัวก็ตอบว่า “ราคา 4 ล้าน มันไม่ใช่ครั้งเดียวจบ มันเป็นการผ่าตัดหน้ายาก แก่ ยุ่ย มีปรับโครงกระดูก ปรับโครงสร้างด้วย ถ้าจบงานก็ต้องร้องกรี๊ดเลย การก่อสร้างนี้ยังอีกยาวไกล เหมือนตึกเพิ่งก่ออิฐยังไม่ได้ฉาบ (ยิ้ม)”

ส่วนความรักกับสามีหนุ่ม แม่สิตางศุ์ ตอบว่า “ก็ปกติ รักกันแบบผูกขาด ไม่มีเงื่อนไข เรื่องสวีตนี่ช่วงนี้ก็มากขึ้น (หัวเราะ) ถามว่าเขาขี้หึงมั้ย ก็มีหึงมานานแล้ว”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141322
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141322