เดือดว่อนโซเชียล จับตา พระเอกดัง โดนอ้างเป็นเมีย จัดเต็มแฉยับ #ไดอารี่เมียดารา


ให้คะแนน


แชร์

เดือดว่อนโลกโซเชียล! จับตามอง พระเอกดัง โดนสาวอ้างเป็นเมีย จัดเต็ม มหกรรมการแฉ ปมอดีต-พฤติกรรมฉาว ทำ #ไดอารี่เมียดารา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าต่อมเผือกทำงานอีกครั้ง สำหรับแฮชแท็ก #ไดอารี่เมียดารา ที่พุ่งแรงแซงโค้งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว เมื่อมีอินสตาแกรม “diary_miadara” ออกมาแฉเรื่องราวของการเป็นเมียดารา ที่หลายคนมองว่ามีความสุข แต่แท้จริงแล้วเรื่องราวไม่ได้หอมหวานอย่างที่คิด

โดยอินสตาแกรมดังกล่าว อ้างว่าเป็นเมียของพระเอกชื่อดังคนหนึ่ง ย่านตึกอโศก มาเล่าเรื่องราวความรักของเธอ เพื่อต้องการเป็นอุทาหรณ์สอนผู้หญิงทุกคน มีตั้งแต่ EP1-EP60

ซึ่งเรื่องราว ไดอารี่เมียดารานี้ เล่าตั้งแต่ ep1 คือ จุดเริ่มต้นของความรักเราสองคน จากที่เห็นฝ่ายชายในซีรีส์ จึงรู้สึกถูกชะตาและได้ส่งดอกไม้ไปเป็นกำลังใจให้ กระทั่งใกล้ถึงวันเกิดจึงซื้อกีตาร์เพื่อเป็นของขวัญวันเกิด จากนั้นเริ่มรู้จักกัน และต่อมาคบกันในที่สุด

จนมาถึงวันที่ความจริงเปิดเผย เมื่อรู้ว่า นักแสดงหญิงคนหนึ่ง ที่พระเอกชื่อดัง เคยบอกว่า ไม่เคยคุยไม่เคยคบ เป็นแค่พี่น้องในวงการ แต่แท้จริงแล้ว เคยคบกัน จึงทำให้ความสัมพันธ์เริ่มหวาดแวงและเปลี่ยนไป

แถม ในอินสตาแกรมดังกล่าว ยังแฉเรื่องที่พระเอกเคยพูดถึงแฟนคลับว่า คนปกติจะมีใครมานั่งเฝ้า ตามดารา มีแต่พวกประสาทไม่ปกติทั้งนั้น และ ไม่ชอบเวลาที่ต้องไปกอดหรือโดนตัว ที่มาถึงจุดนี้ได้ เพราะ ตัวเอง ซึ่งบอสกับแฟนคลับไม่มีส่วนช่วยอะไรทั้งนั้น รวมถึงการแฉเรื่องราวต่างอีกมากมาย จนมาถึง EPล่าสุด คือ EP7 เกี่ยวกับปมจ่ายเงินให้เรียนจบ

คลิกเรื่องราวEP1-EP7

นอกจากนี้ผู้ใช้อินสตาแกรมดังกล่าวยังเผยอีกว่า ผู้หญิงจะไม่ร้าย ถ้าไม่ถูกทำร้าย และยังรอให้พระเอกคนดังกล่าวมาคุย ไม่ใช่หนี หรือให้คนอื่นมาคุย แล้วเรื่องราวไดอารี่เมียดาราจะยิงยาวไปจนครบ EP60 ขึ้นอยู่กับพระเอกชื่อดัง

พร้อมทิ้งท้ายว่า มีคนถามว่า เรื่องจริง หรือ การโปรโมทซีรีส์ ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาเขียนเรื่องพวกนี้ ทั้งที่คนร่วม 6,000 คนรู้ว่า เราคือใคร พร้อมยืนยันตนเองมีตัวตน เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องราวของเธอ

ทำเอานักสืบทวิตเตอร์ไม่รอช้า รีบนำคำใบ้จากเรื่องราวไดอารี่เมียดารา เข้าไปหาคำตอบด่วน แถมยังมี ชาวเน็ตสรุปพระเอกที่ถูกอ้างถึงว่า “ค่ายย่านอโศก ไม่ใช่สายวาย เป็นพระเอกที่ดัง ณ ตอนนี้ มีซิงเกิลที่เพิ่งจะปล่อยมาได้ไม่กี่เดือน และชื่อพยางค์เดียว” พร้อมทั้งในทวิตเตอร์ยังเผยภาพที่อ้างว่า เป็นพระเอกชื่อดัง กับ นักแสดงหญิงคนนึงที่เคยคบกัน

อีกทั้งยังมี ชาวเน็ตบางคนสงสัยว่า ผู้หญิงผู้ใช้อินสตาแกรมที่แฉชื่อ “มิว” หรือเปล่า แถมยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยว่า พี่มิวมีตัวตนจริงๆ เขาสวีตกับแฟนจริงๆ แต่ช่วงหลังหายไป ซึ่งพี่มิวไม่อัพรูปหน้าตัวเอง จะถ่ายให้เห็นแค่ข้างหลัง เล็บมือ และ ผม

นอกจากนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกหลายคน ตั้งคำถามอีกว่า เรื่องไดอารี่เมียดารา ใช่เรื่องจริง หรือ ต้องการโปรโมทซีรีส์ ถ้าใช่เรื่องจริงจะสงสารแฟนคลับของฝ่ายชายมาก แต่เรื่องราวทั้งหมดขอยังไม่ตัดสิน เพราะ ทุกอย่างต้องมีหลักฐาน

ขอบคุณทวิตเตอร์ และ อินนสตาแกรม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6511478
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6511478