เต๋า พี่สาวแต้ว ณฐพร เผยผลโควิด ตอนนี้เป็นห่วงคุณแม่ที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

15 ก.ค. 2564 20:43 น.

หลังจากนางเอกสาวหน้าแบ๊ว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ประกาศติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา โดยมีทั้งคนบันเทิงและแฟนๆ คอมเมนต์ให้กำลังใจนับพันข้อความ แต่ก็มีชาวเน็ตหลายคนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์แต้วในเรื่องกักตัวทิพย์ รวมถึงการไปสถานที่ต่างๆ หลายที่

เต๋า ณัฐวดี ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee เต๋า ณัฐวดี ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee

ข่าวแนะนำ

เต๋า-แต้ว ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee เต๋า-แต้ว ขอบคุณภาพจากไอจี @taonatwadee

ล่าสุด เต๋า ณัฐวดี เตมีรักษ์ พี่สาวของแต้ว ก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจโควิดของตัวเองซึ่งเป็นลบ พร้อมทั้งเขียนข้อความให้กำลังใจแต้ว รวมทั้งชี้แจงสาเหตุที่ตรวจโควิดไว้ว่า “เมื่อวานพวกเราได้ไปทำการตรวจเชื้อโดยไปตามนัดหมายคนละเวลากัน เบื้องต้นแต้วไม่มีอาการใดๆ เลย แต่ไปตรวจเชื้อเนื่องจากอาจต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น ส่วนเต๋าตรวจเพราะมีอาการเจ็บคอ และกังวลส่วนตัวว่าถ้าเป็นแล้วจะไปติดลูกจึงขอตรวจ (ก่อนหน้านี้ตรวจ rapid test เป็นระยะผลก็คือปลอดภัยดี) 

เต๋ากับแต้วอยู่คนละบ้าน ตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด เต๋า แต้ว แม่ ฉีดวัคซีนครบแล้ว 2 เข็มค่ะ ยังไงขอให้การป่วยครั้งนี้ของแต้วไม่หนัก และหายไวๆ แข็งแรงปลอดภัยนะน้อง @taewaew_natapohn ปล.รอบนี้หนักมากน่ากลัวมาก ปล.เต๋าเข้าใจดีว่าการมีคนในครอบครัวเป็นโควิดมันน่ากังวลแค่ไหน ยังไงใครที่ยังไม่ได้เตียง ทางเราจะช่วยประสานหาเตียงให้อีกแรงนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141686
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2141686